"กระแต อาร์สยาม" พร้อมน้องสาว "กระต่าย อาร์สยาม" ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ชี้ผู้นำอย่าลืมทำอย่างที่พูด หวังประเทศดีขึ้น เศรษฐกิจดีขึ้น ดันซอฟต์พาวเวอร์

14 พ.ค. 66 “กระแต อาร์สยาม” พร้อมน้องสาว “กระต่าย อาร์สยาม” ได้เดินทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งปี 2566 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 25 โรงเรียนพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ในท่ามกลางบรรยากาศในช่วงบ่าย ที่ยังมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง


โดยทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงหน่วยเมื่อเวลา 13.30 น. มาถึงก็ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อ หลังจากนั้นก็เข้าคูหาลงคะแนน ด้วยใบหน้าที่สดใสยิ้มแย้มตลอดเวลา และให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

 

“อยากให้ทุกคนตื่นตัวกับการเลือกตั้งนี้ ซี่งยังมีเวลาอยู่ที่จะออกมา เพราะทุกคนต้องออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เราห่างหายจากสิ่งนี้ไป หวังว่าหลังจากนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ดี ยิ่งทุกคนตั้งหน้าตั้งตารออยากให้สิ่งดีๆ เกิดกับประเทศของเรา

 

 

ถ้าพูดตามความรู้สึกเลยก็คืออยากให้ประเทศดีขึ้นเศรษฐกิจดีขึ้น อะไรที่มันติดขัดอย่างเช่นเรื่องการคอรัปชั่น ที่มันแก้ไขยาก และควรพัฒนาในทุกภาคส่วน และอยากให้สนับสนุนวงการบันเทิงศิลปินนักร้อง เพราะว่าทุกคนมีความสามารถคนผลักดัน ยังสามารถสร้างเป็นซอฟพาวเวอร์ให้กับประเทศได้อีกด้วย

 

เชื่อว่าประชาชนทุกคนในประเทศอยากจะเห็นความเปลี่ยนแปลง อยากให้คนใหม่ที่เข้ามาแล้วรักษาคำพูด ยึดในอุดมคติของตัวเอง ไม่ว่าอะไรที่บอกกับประชาชนไว้ก็ให้ทำตามที่พูดอย่างจริงจัง อยากให้จริงใจเต็มที่ และถ้าเข้ามารับตำแหน่งก็ต้องลุยให้สุดตัว เพื่อให้ทุกอย่างมันเป็นไปในทางที่ดี ย้ำอย่าลืมทำอย่างที่พูดไว้จะรอชม”