"หมอไวท์ เปิดดวง" ทำนายเลือกตั้ง 2566 ชี้เลือกตั้งเจอเซอร์ไพรส์ เผยเลขมาแรงแซงทางโค้ง

เป็นหมอดูดังสไตล์โอปป้า หล่อแรง ล่าสุด “หมอไวท์ เปิดดวง” ได้มาเปิดดวงการเมืองว่าเลขไหนปัง เลขไหนพังในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมแอบกระซิบดวงดารา เซเลปที่พึ่งเปลี่ยนคู่ใหม่ มีโอกาสเลิกอีก แถมเผยเคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดอย่างไรให้เฮงและดีด้วยหลักศาสตร์ตัวเลข ซึ่งแฟนๆสามารถเช็คดวงได้ในยูทูบช่อง8 https://youtu.be/tjviSIW0xVk เท่านั้น

 

หมอดูบางคนเขาจะชอบศึกษาวันเดือนปีเกิด พระเอก นางเอก หรือเซเลบริตี้แล้วมาทำนาย หมอไวท์พอทราบไหมคะ พอจะมีเกณฑ์ใครจะเตียงหักบ้างหรือไม่คะ?
บอกได้เหรอครับ(หัวเราะ) บอกอักษรย่อได้ค่ะ ชื่อคนเยอะแยะไป? จริงๆ เตียงหักนี่ คิดว่าน่าจะมีข่าวที่ดังๆออกมาว่าแบบเหมือนดารามีการเปลี่ยนคู่ หรือไปเจอคู่ใหม่ๆ เลิกจากคนเก่าเจอคนใหม่ คราวนี้ก็จะมีการเลิกกันอีกครับผม

 

คุณหมอเป็นหมอดูด้านการเมืองหรือเปล่า เลขไหนเป็นเลขถูกโฉลกกับการเมือง?
ครับผม จริงๆเราใช้ศาสตร์ตัวเลขนะครับมาวิเคราะห์ จริงๆใช้ศาสตร์หลายศาสตร์เหมือนกัน แต่ว่าศาสตร์ตัวเลข ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่สามารถวิเคราะห์ได้ ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นลัคนาเมษ แต่ตนุในศาสตร์ตัวในคือ มีน ครับ คราวนี้เรายึดเมษเป็นหลักซึ่งมีดาวพฤหัส กับราหูโคจรอยู่ที่ราศีเมษ และในวันเลือกตั้งก็มีดาวพฤหัส กับดาวราหูเด่นในราศีเมษทั้งคู่ ในวันที่ 14 คิดว่าพรรคไหนที่มีเลขแมตกับดาวพฤหัส และพระราหู จะเป็นพรรคที่ได้คะแนนเสียงเยอะ อย่างเช่น เลข 2, 9 แต่ว่าเราไม่บอกพรรคนะครับ 2 กับ 9 ใช่ไหมคะ? ครับผม 2 กับ 9 พอไปจับกับเลข 5 ได้คะแนนดีนะครับ 2 9 ไปจับกับเลข 8 ได้คะแนนเต็มเลย คราวนี้ถือว่าเลข 2 และ 9 อิทธิพลของพลังงานตัวเลขไปอยู่ที่ประมาณ 95 เลยนะครับ พลังดีมากครับ อันนี้ก็คือตัวเลขครับ

 

มีตัวไหนอีกไหมคะ?
อย่างเช่น 3 และ 7 ครับ ไปจับกับดาวพฤหัส หรือเลข 5 พอดีว่าเลข 7 กับ 5 เป็นคู่ที่ดาวบาปเคราะห์ กับศุภเคราะห์ มันมีความขัดแย้งกันอยู่ อาจจะทำให้เลขนี้อาจจะดรอปลงมาหน่อยนะครับ แล้วก็ 3 ไปจับกับ 8 และ 7 ไปจับกับ 8 แล้วดีได้คะแนนเต็ม แล้วอาจจะลดลันลงมา 80 เปอร์เซ็นต์ครับ ต่อไป 3 กับ 1 เราก็ไม่รู้ว่าเป็นพรรคอะไร แต่ 3 1 8 คือ 31 พอจับกับเลข 5 ที่เป็นดาวพฤหัสบดี 3 กับ 5 เข้ากันดีมาก 1 กับ 5 เป็นคู่มิตร ดีมากได้คะแนนเต็ม แต่พอ 3 , 1 ไปจับกับเลข 8 ที่เป็นราหู พอดี 8 กับ 1 เป็นคู่ขัดแย้ง ก็เลยทำให้คะแนนลดลั่นถูกตีไปอยู่ที่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ครับ

 

ฟันธงหน่อยว่าตัวเลข ใครจะเป็นนายกฯ?
คือตัวเลข คือคะแนนเลข 2 , 9 ได้ 95 เปอร์เซ็นต์ 3 , 7 ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ 3 , 1 ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ลดลั่นไปนะครับ แต่ทีนี้นายกฯ เขาไม่ได้เลือกแค่ตรงนี้อาจารย์ เพราะว่าในช่วงที่มีการเลือกนายกฯราหูยังตรงนั้น ราหูเขาเปรียบเป็นเหมือนเงามืด เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยเชื่อว่าหลายคนอาจจะคาดเดาไม่ได้กับการจับแบบใหม่ การจับมือแบบใหม่ก็ได้ อาจจะมีการเซอร์ไพรส์ให้กับประชาชน เพราะว่าดาวพฤหัสก็อยู่ ดาวราหูก็อยู่ เพราะฉะนั้นการจับมือแบบใหม่ก็อาจจะเกิดขึ้น(หัวเราะ)
สุดท้ายแฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!