เอาไปดูแก้โง่ !! "ศรีสุวรรณ" ฟาดเจ็บหลังถูกโซเชียลแห่ถล่ม ปมไม่ร้องเรียนเรื่อง ยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 อ้าง "เพื่อไทย" เคยถามกกต.ไปแล้ว

10 พ.ค. 66 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อถึงกรณี ข่าวการยิงเลเซอร์ ข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) บนเสาสะพานพระราม 8 กทม. เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมาปรากฎเป็นข่าวครึกโครม

 

โดยระบุว่า พวกขี้ขลาดตาขาว กระโจนออกมาด่าศรีสุวรรณยับ ทำไมเรื่องนี้ไม่ร้องเรียน… แม้พรรค รทสช. ก็พลอยฟ้าพลอยในไปกับเขาด้วย รีบออกมาชี้แจงว่า “พรรคไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว และได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วนแล้ว



จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ได้ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการดังกล่าวด้วยจดหมายส่วนตัว โดยไม่ได้หารือหรือแจ้งให้พรรคทราบหรือขออนุญาตผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด และเมื่อพรรคได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว ก็ได้ตำหนิและทำหนังสือตักเตือน พร้อมทั้งสั่งการไปยัง น.ส.ทิพานัน ให้หยุดดำเนินการดังกล่าวโดยทันที"

 

ไม่มีสปิริตกับทิพานันเสียเลย หรือไม่รู้ข้อเท็จจริง พอตกเป็นกระแสข่าวถูกโจมตีก็รับปัดสวะ ทั้งๆที่เรื่องแบบนี้ พรรคเพื่อไทยเคยถาม กกต.ไปนานแล้วว่าทำได้หรือไม่ได้… ซึ่ง กกต.ก็ตอบมานานแล้วว่า “ทำได้” ไอ้พวกขี้ขลาดตาขาว เก่งแต่ในโซเชียล ก็คงไม่รู้กระมัง จึงออกมาปล่อยโง่ กันเต็มเฟซศรีสุวรรณเลย …
เอ้า…เอาไปดูแก้โง่ซะให้เต็มตา…