"แพท ณปภา" ลงครัวโชว์ฝีมือทอดไข่เจียว ชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด เกิดคอมเมนต์เดือด

ชาวเน็ตถกกันสนั่นโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว "แพท ณปภา" ได้โพสต์คลิปลงครัวโชว์ฝีมือทอดไข่เจียวกินที่บ้านลงใน Tiktok ของตัวเอง ซึ่งภายในคลิป แพท ณปภา ก็ทำเมนูไข่เจียวหมูสับให้ลูกชาย และไข่เจียวใส่ใบโหระพา+พริกสดลงไป ถือว่าเป็นเมนูง่าย ๆ แต่น่ารับประทานมาก ๆ แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่ได้โฟกัสแค่ที่ไข่เจียว กลับแต่ไปโฟกัสที่ความสะอาดของพื้นห้องครัวของแพท

 

 

โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่า โฟกัสที่พื้นครัวมาก , มองรอบข้าง_ครัวคือ (อิโมจิหัวเราะเหงื่อตก) , ครัวบ้านเราว่าหนักแล้ว แต่นี้.... , ให้เดา พื้นครัวคือมันเหนียวเยิ้ม เพราะเธอใส่รองเท้า , สะดุดพื้นครัว เช็ดหน่อยกะได้นะแม่ , พื้นครัว คือ..... อร่อยถูกใจอนามัยไม่ต้อง

แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่ม ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับคนที่วิจารณ์เรื่องครัวของสาวแพทเช่นกันว่า ทำไมต้องดราม่า มันก็บ้านคนปกติไหม ทำไมต้องมีครัวสวยหรูดูแพงทุกบ้านหรอ แปลก งงกับตรรกะ , ชอบแม่แพทมาก กินง่ายอยู่ง่าย ชอบ , ครัวเขาหนักหัวคนอื่น ถ้าว่างวิจารณ์คนอื่นก็ไปทำให้เขาสะสิ น่าเบื่อพร้อมดราม่าได้ทุกเรื่องจริง ๆ ,นี่แหละครัวชีวิตจริง ที่ทำกับข้าวอร่อย 55555 มองข้ามบ้างนะพวกเธอเป๊ะหมดทุกอย่างผู้ชายจะหนีนะ