"อุ๊งอิ๊งค์" ปลุกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ลั่นประเทศเปลี่ยนทันที 14 พ.ค. ร่วมเก็บเกี่ยวผลผลิตของประชาธิปไตย

วันนี้ 5 พฤษภาคม ที่ลาน PARC PARAGON สยามพารากอน พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัยเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที นำโดย นายเศรษฐา ทวีสินแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ รองประธานรณรงค์หาเสียงพื้นที่กรุงเทพมหานคร น.ส. ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ผู้สมัครส.ส. กทม. น.ส. จิราพร สินธุไพร ผู้สมัครส.ส. ร้อยเอ็ด น.ส. สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ผู้สมัครส.ส. กทม.

ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของงาน นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้ร่วมปราศรัยผ่านระบบซูม ว่า ตอนนี้ร่างกายใกล้ครบสมบูรณ์เต็ม 100 แต่ใจเกิน 100 ไปแล้ว เห็นทุกคนมาเยอะรู้สึกฮึกเหิมและมีพลังและการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการกำหนดชะตาของฝั่งประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทยในฐานะพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในระบบประชาธิปไตยมาตลอด มีอาวุธสำคัญอย่างหนึ่งนั่นก็คือ การเลือกตั้ง การเสนอให้เเลนด์สไลด์ด้วยกันโดยกาทั้ง 2 บัตร ทั้งคนทั้งพรรคเพื่อไทย เพื่อไทยมีคะแนนมากพอให้ชนะเสียง ส.ว. 250 คน และให้ ส.ส. มีสิทธิ์เลือกนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย

พรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ เพราะถ้าคิดไม่ใหญ่เอาไม่อยู่ปัญหาบ้านเมืองที่พี่น้องเจออยู่ทุกวันนี้ ทำให้พี่น้องไม่สามารถมีทางเลือกไม่สามารถมีทางออกในการทำมาหากิน ยิ่งนโยบายของเพื่อไทยทำสำเร็จเร็วเท่าไหร่ ประเทศชาติก็จะดีขึ้นเร็วเท่านั้น ดังนั้นถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที และจะทำให้กรุงเทพมหานคร กลายจะเป็นมหานครแห่งโอกาส ทำให้คนทุกรุ่นใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ด้วยการ แก้ไขปัญหาทันที เช่น ปัญหาฝุ่นPM 2.5 การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ค่าน้ำค่าไฟจะถูกลง และก็ปลอดยาเสพติด ทั้งนี้ในวันที่ 14 พ.ค. 2566 เราจะเก็บเกี่ยวผลผลิตประชาธิปไตย และเราจะไม่เก็บเกี่ยวผลไม้พิษจากรัฐประหารอีกแล้ว ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีจุดยืนที่ชัดเจน ว่าเราอยากให้ความต้องการของคนไทยเป็นจริงได้ ภายใต้รัฐบาลเพื่อไทย 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ