"บอสณวัฒน์" แจงดราม่า "เฌอเอม" เผยยังให้โอกาส แต่พฤติกรรมมีผลต่อคะแนนแน่นอน

จากประเด็นกิจกรรมดูดวง ของเวทีประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์" (Miss Grand Thailand) ที่ในการประกวดปี 2023 กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง เป็นที่พูดถึงในวงกว้างของคนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ปฏิเสธไม่ขอดูดวงกับ "แพม เปรมิกา" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ด้วยเหตุผลว่านับถือศาสนาคริสต์ ไม่สะดวกที่จะดู และขออนุญาตคืนไมค์ ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวที ก็สวนกลับ พร้อมไลฟ์เดือดบอกว่า หาคนพร้อมใช้ ที่ไม่มีเงื่อนไข และอีกต่างๆ นานา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" งานนี้ขอเคลียร์ทีเดียว! หลังเกิดดราม่าแบบข้ามคืนกับสาวงามตัวเต็ง #เฌอเอม #มิสแกรนด์ลำพูน โดย "ณวัฒน์" ชี้แจงความจริงว่า การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เพื่อหาคนที่พร้อมใช้ ก่อนเข้ากองจะต้องเซ็นสัญญาเข้ากอง และในกฎข้อ8 ระบุชัดเจน ซึ่งน้องเองก็ได้ยินยอมเซ็นข้อตกลงโดยไม่มีปัญหา อยากจะวอนหยุดลากเรื่องประชาธิปไตยมาเอี่ยว อันนั้นมันเป็นเรื่องของการเมือง แต่นี่มันเป็นของธุรกิจ

เรื่องการดูดวงเราได้บอกกล่าวแล้วว่าจะมีกิจกรรมนี้ในไลน์กรุ๊ป แจ้งรายละเอียดไปชัดเจน ซึ่งนางงามทุกคนรับทราบหมด แต่วันไลฟ์กับแสดงอาการแบบนั้น น้องไม่เคยแจ้งตนเลยว่าไม่สะดวกใจในการดูดวง พฤติกรรมแบบนี้มันไม่น่ารัก เป็นใครจะมาขอเปลี่ยนกติกาเอง อยู่ในวงการนางงามมาไม่เคยเจอเด็กต่อต้านเยอะแบบนี้

ที่โกรธคือมารยาทและการต่อรอง ไม่ควรทำไม่ได้ก็จบไป เพราะมีสิทธิ์ไม่ดูก็ได้ แต่ทำไมต้องยื้อตลอดเวลา ต้องการเอาแสงเหรอ พอจบมาเชิ่ดนี่คือความไม่น่ารัก ตนก็ไม่รู้น้องไปเป็นคริสต์ตอนไหน เท่าที่รู้จักเขามีพฤติกรรมเป็นพุทธตลอด ยังยืนยันเคารพทุกศาสนา

ทางด้านน้องมีขอโทษแล้วตามคลิป แต่รู้สึกเฉย ๆ เข้ามาแบบไม่ตั้งตัว พูดคุยนิดหน่อยแล้วก็ไป ส่วนนี้คะแนนจิตพิสัยไม่น่าเหลือ มีผลต่อการเข้ารอบแน่นอน ความรู้สึกกับน้องคือว่าง ก็ยังให้โอกาสในการในการประกวด สุดท้ายหมดเวลาที่จะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ในการให้อภัย ขอบคุณกิจกรรมในวันนั้นทำให้เข้าใจคนมากขึ้น