"แอดมินเพจ"เผยไอเดียล้อเลียนการเมืองสร้างสีสันโค้งสุดท้ายการเมือง

กรณีเพจคนเรนเดอร์ลงคลิปทำแอนิเมชั่น กราฟิก หน้าตาของนักการเมืองคนดังของไทยอาทิ พลเอกประยุทธ์ พลเอกประวิตร นายอนุทิน เป็นต้น

โดยมีการนำไปลงเป็นคลิปรายการร้องเพลงรายการดัง รวมถึงลงแคปชั่นว่าเปลี่ยนจากดีเบตมาร้องเพลงดีกว่าบางคลิปมีการนำนักการเมืองไปcoverกับอีกี้ยุค90 โดยเต้นข้างรถกระบะประกอบเพลงนั้น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับแอดมินเพจคนเรนเดอร์ ในฐานะครีเอทีฟ เปิดเผยว่า ตัวเองมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับด้านของการทำกราฟิกและแอนิเมชั่น จึงนำความรู้ทำให้เกิดตัวการ์ตูน และสร้างความบันเทิงในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการปั้นตัวบุคคลสำคัญ หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง ตอนนี้ทำไปแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ตัว ซึ่งมีทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง นักการเมือง หรือแม้แต่คนพุทธผมก็มีทำเอาไว้

ส่วนการทำตัวนักการเมืองเพื่อล้อเลียนนำไปร่วมรายการเวทีร้องเพลงเพราะเหตุว่าทุกรายการในขณะนี้ ส่วนใหญ่จะมีแต่รายการดีเบต จึงอยากเห็นรูปแบบรายการใหม่ที่เอานักการเมืองไปทำอย่างอื่น จึงตัดสินใจเอานักการเมืองมารวมกัน ไปร่วมรายการร้องเพลง เพื่อสร้างสีสันในช่วงโค้งสุดท้ายการเมือง

ส่วนคลิปที่มีการเอานักการเมือง รวมถึงนายกรัฐมนตรี ไปเต้นอยู่ข้างรถกระบะ ต้องการให้เข้ากับเทศกาล เนื่องจากเป็นช่วงสงกรานต์ จึงเอานักการเมืองมาเต้นประกอบเพลงดังกล่าว

โดยสิ่งที่ทำทั้งหมด ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ใครเสื่อมเสีย แต่เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับโลกออนไลน์เท่านั้น ส่วนใหญ่ฟีดแบ็กก็เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งทำให้มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไป