"บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี วิดีโอคอลอวยพรให้นักท่องเที่ยวบนถนนข้าวเหนียววันปีใหม่ไทย อ้อนขอเลือกเป็นนายกฯ รับปากจะดูแลพี่น้องอีสานเต็มที่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2566 ที่ถนนข้าวเหนียวในเขตเทศบาลนครขอนแก่นภายหลังจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า150,000 คน เล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์รีเทิร์นในค่ำคืนสุดท้าย

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ได้ขึ้นเวทีรำวงย้อนยุคด้วยสีหน้าปลาบปลื้มภาย หลังจากจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ในคืนนี้นั้น มีจำนวนที่มากเกินความคาดหมายเนื่องจากห่างหายมานานถึงสามปีจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดจนไม่สามารถจัดกิจกรรมประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสานประจำปีขึ้นมาได้ ก่อนจะร้องเพลงให้นางรำได้ฟ้อนรำร่วมกับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมสนุกสนาน ในกิจกรรมสงกรานต์อีสานบนถนนข้าวเหนียว

ภายหลังจากที่ทุกคนร่วมสนุกกันบนเวทีรำวงย้อนยุคก็ได้มี เซอร์ไพรส์พิเศษจากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหังหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ทำการวิดีโอคอลมาเพื่ออวยพรให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาร่วมเล่นสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียว เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันปีใหม่ไทย โดยลุงป้อมได้อวยพรให้ชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ มีแต่ความสุข พร้อมทั้งอ้อนขอคะแนนพี่น้องประชาชนให้เลือก ตัวเองหากต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพื่อที่จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานและทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกคน จะส่งเสียงโห่ร้องและปรบมือ ก่อนจะแยกย้ายกันไปเล่นน้ำสงกรานต์
โดยในวันนี้ ถนนข้าวเหนียวจะปิดถนนถึงเวลาเที่ยงคืนจากปกติถึงสี่ทุ่ม โดยจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินดารานักร้องชื่อดังมาให้ความสนุกสนานในค่ำคืนนี้

"บิ๊กป้อม" วิดีโอคอลอวยพรสงกรานต์ประชาชนถนนข้าวเหนียว อ้อนขอคะแนนเสียงหนุนนั่งนายกฯ