ใครโกง "แน็ก" ? โพสต์เดือดลั่นจะไม่ใจดีด้วยแล้ว ใบ้ "ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง" ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ พร้อมขุดอีกใครกันนะทำหนุ่มแน็กของขึ้นได้

วันที่ 14 เม.ย.66 ทำเอาหลาย ๆ คนแปลกใจ หลังหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ คาแรกเตอร์สุดฮา อย่างหนุ่ม แน็ก ชาลี ปอทเจส ที่ปกติจะเป็นคนอารมณ์ดี คอยส่งแต่พลังงานบวกให้กับคนรอบกาย แต่รอบนี้มาแปลก เพราะเจ้าตัวโพสต์ติดตลกถึง 2 ผัวเมีย โกงเงินตัวเอง ระบุใจความว่า "ใครโกงอะไรผมนะ หลอกตังผม ทำผมเสียเวลา ตั้งแต่พรุ่งนี้จะไม่เป็นคนใจดีละ

ยิ่งพวกโกงแล้วยังไม่รู้สึกตัว ยังกล้ามาพูดบอก จะใช้ พ.ร.บ คอม กับผม หึ้ยยเดี๋ยวรู้กัน ผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นนะ ยิ่งคู่ ผัวเมีย ผัวโกง เมียช่วยส่งเสริมนิ โมโหจริง ๆ สุด ๆ

ดีแค่ไหนแล้ว ที่ไม่เคยลงรูปคนโกงหรืออะไร เพราะเห็นว่ามีแต่รูปลงกับลูกกับเมีย เราก็ไม่อยากให้มีผลกระทบ กับเด็กหรือคนใกล้ตัวที่ไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้ดันเจอคู่ ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง

คนแรกเลย เทพ เอ็งโกหกข้าหลอกข้า หลายเรื่องผลัดวันมา 3-4 เดือน
แล้ว เอ็งนี่มันตอแหลจริง ๆ ถ้าพรุ่งนี้เอ็งยัง ผิดคำพูดกับข้าอีก ข้าจะไม่ไว้หน้าเอ็งแล้วนะเทพ เมียเอ็งด้วย ทำพูดบอกให้ข้าเตรียมหาทนายกับจะใช้ พ.ร.บ คอมกับข้า น่ากลัวจุมเบย คู่เอ็งช่างเหมาะสมกันจริง ๆ 555555555

..นี่เห็นคนลงรูปยุคเก่า ๆ เลยหารูปผมเองตอนยุค Hi5 แต่ละรูป หุ่นดีขาสวย ตั้งแต่เด็ก ๆ เลยอ่ะผม 5555 ยิ่งโตยิ่งสวย

ผมพิมพ์แล้วดูโหดขึ้นไหม เป็นการพิมพ์โหด ๆ ครั้งแรกเลยนะ"

งานนี้ชาวเน็ตแห่เอ็นดูไม่ไหว ทำเอาหลุดโฟกัสเรื่องใครโกงเงินหนุ่มแน็กเลยทีเดียว พร้อมระบุว่า เห็นใจน้องแน๊ก เป็นกำลังใจให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ จัดไปคนพวกนี้ไม่ต้องใจดีหรอก เอาให้เข็ด ไม่งั้นมันจะดูถูกเรา ผัวเมียคู่นี้คงสุดจริง เท่าที่ติดตามแน๊กมาไม่เคยโหดกับใครเลยนะ จัดให้หนักๆเลยนะชาลี