"พชร์ อานนท์" สงสาร "มดดำ" ฟาดเดือดถึงใคร? ลั่นทนมานานแล้ว เห็นเงียบไม่ใช่ว่ากลัว

จากประเด็นร้อน ๆ "ลีน่า จังจรรจา" ดึงวิกผม "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" จนหลุดกลางไลฟ์สดเพจรายการของพิธีกรดัง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" จนทำให้แพรรี่ไม่พอใจ ไลฟ์สดเดือดก่อนจะโพสต์แรง แต่งานนี้ลีน่าจังก็ไลฟ์สดโต้กลับแบบดุเดือด และ "ลีนาจัง" ไปแจ้งความเอาผิด แพรรี่ ฐานหมิ่นประมาทแล้ว ขณะที่ "แพรรี่" บอกว่า ไม่รู้ว่ามีการอัดคลิปขอโทษ ในวันที่เกิดเรื่องเลย เพราะหากอัดวันนั้น ก็ควรโพสต์หรือชี้แจงเลย แต่กลายเป็นว่าพอ ตนอัดคลิปไป อีกฝ่ายก็ยังมาไลฟ์โต้ตอบกลับ ส่วนที่อีกฝ่าย แจ้งความเอาผิดนั้น ตนก็แฟร์ ให้ฟ้องไปเลย ตนก็จะฟ้องกลับในมุมของตนเหมือนกัน เพราะกรณีนี้ ตนเป็นผู้ถูกกระทำ พร้อมบอกว่า จากนี้ขอให้ ต่างคนต่างอยู่ อย่าได้จองเวรซึ่งกันแล้วกันเลย และ ขอไม่ขอเจอหน้าอีก เจอกันอีกทีชาติหน้าดีกว่า

ทางด้าน "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดัง ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โพสต์ภาพถังขยะ และเขียนข้อความถึง "มดดำ คชาภา" ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะฟาดเดือดถึงบุคคลคนหนึ่งที่เคยด่าหนังของตนแบบเจ็บจี๊ด

โดย "พชร์ อานนท์" ได้เขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเองไว้ว่า สงสารคุณมดดำ อย่าไปว่าเขา เขาเป็นคนใจกว้าง ใครด่าใครแช่งอย่างไงก็ไม่โกรธ เห็นขยันเอามาออกรายการจัง ระวังคนเขาจะว่าเอามาออกเพื่อสร้างกระแสนะน้องนะ พี่รู้น้องไม่คิดอะไร ชอบมีมิจเป็นสมุน 555 มิตรสหายอย่าเข้าใจผิด ขยันเอามาออกจริงๆ ออกทุกครั้งเป็นเรื่องทุกครั้ง ไหนบอกกับพี่ไม่เอามาแล้วไง555 สงสารมดดำจัง

อ่อหนังกูดึงวิกอ่ะกูดึงก่อนมึงมา 2 เดือนแล้ว แล้วเขาอนุญาต ไม่ต้องมาช่วยกูโปรโมทหนังหรอกหลายครั้งแล้วสาระแน เอากูไปด่า ด่าหนังกูแล้วบอกว่าช่วยโปรโมทหนัง กูไม่ได้ขอร้อง เสือกมาก เก็บแรงไว้กินข้าวตอนแก่เถอะ สงสารจริงๆ คิดเองเออเองว่าตัวเองด่าใครแล้วดัง ว่างๆ ก็นั่งด่าตัวเองไปจะได้ดังคนเดียว คนอื่นเขาจะได้ไม่เดือดร้อน ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของกู

อ้อ ไม่ได้พูดว่ามดดำนะ เห็นมันเข้าเรื่องพอดี พลอย เฌอมาลย์ เคยพูดไว้ว่าอะไร ลองไปหาฟังดูนะ กูทนมานานล่ะด่ากูตลอดเห็นกูเงียบ ไม่ใช่ว่ากูกลัวมึงนะ กูไม่ให้ค่ามึงมากกว่า กูงงใจทำไมถึงชอบไปให้ค่ากันเหลือเกิน อเวเรน จ สมมนติ ฟ้องมากูฟ้องกลับ แค่ยกมือไหว้ขอโทษไม่ทำให้กูใจอ่อนหรอก