"ลีน่าจัง"โร่แจ้งความ "แพรรี่" หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังถูกทัวร์ลงจากกระแสโซเชียล เผยคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นแพรรี่ทำเพื่อต้องการโปรโมตหนังและน้ำพริกที่ขายอยู่

วันที่ 10 เม.ย. เมื่อเวลา 11.30 น  ที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไทหลังจากกลายเป็นประเด็นที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีลีน่า จัง เข้ากระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา จนล่าสุดมีการไลฟ์สดทาง Facebook เปิดศึกโต้ตอบกันไปมาระหว่างคู่นี้ ถึงขั้นแพรี่ไพรวัลย์ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย และการกระทำดังกล่าว ทางลีน่าจังกล่าวว่าเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นอย่างมาก

 

พร้อมทั้งกระแสโซเชียลที่มีคอมเมนต์ที่ส่วนใหญ่จะต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมของลีน่าจัง ว่าไม่เหมาะสมแม้ว่าจะเป็นการแสดงก็ตาม รวมถึงข้อความข่มขู่ คุกคาม

 

ล่าสุด ลีน่าจัง ตัดสินใจ เดินทางมา สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีกับแพรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย

 

เรื่องนี้ทำให้ตอนนี้ ตัวเองเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้มดดำคชาภา ที่เพิ่งเปิดรายการใหม่โดยตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณสองครั้ง

 

โดยเนื้อหาการพูดจา ทั้งหมดเป็นการ หยอกล้อเล่นกันไปมาก็มีทั้งคำพูดจิกกัด คำพูดหยอกล้อกันปกติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆเพื่อความบันเทิงและเอนเตอร์เทนกันทั่วๆไป และอีกอย่างไม่อยากให้เกิดบรรยากาศตึงเครียดเพราะตัวเองนั้นก็ให้เกียรติมดดำ

 

จนมาถึงช่วงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้มีการกระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดูตัวเองเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรทุกคนยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึงแพรรี่ ที่ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง

 

ต่อจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่แพรรี่กลับออกไปได้มีทีมงาน นำไลฟ์สดมาให้ดูว่าแพรรี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกืดขึ้น ตอนนั้นตัวเองค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของมดดำไป แล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่จบมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก

 

ลีน่าจัง ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสก็เรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของแพรรี่ ในหนังเรื่องเสือเผ่น 1 ของพชร์ อานนท์ อยู่ด้วย  รวมถึง promote เพลง promote MV และรวมถึงน้ำพริกที่ขายอยู่เพราะหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกไปยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีอย่างถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย

 

โดยหลังแจ้งความเรียบร้อย ลีน่าจัง บอกกับทีมข่าวอีกว่าหลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพร์รี่ไพวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพ