"ลีน่าจัง" ไลฟ์ด่า "แพรรี่" สร้างกระแส เตรียมแจ้งความวันนี้ พร้อมทวงบุญคุณ "มดดำ" ช้ำใจโดนคนด่าทั้งประเทศ

วันที่ 10 เมษายน 2566 ยังคงกลายเป็นเรื่องตอบโต้กันดุเดือดในโซเชียล หลังจาก "แพรรี่" เดือด! ไม่พอใจถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมหลุด ต่างฝ่ายต่างไลฟ์ตอบโต้กันดุเดือด แต่ล่าสุด "ลีน่าจัง" ได้ไหว้ขอโทษ "แพรรี่" คิดว่าหยอกเล่นกับลูกสาว ก่อนจะไลฟ์ในเพจตัวเอง บอก มันคือการแสดง แต่ล่าสุด ของล่าสุด ไลฟ์ด่าแพรรี่อีกรอบ บอกสร้างกระแสให้ตัวเอง เตรียมแจ้งความ "แพรรี่" โพสต์ด่าข้ามวันข้ามคืน

ซึ่งล่าสุด "ลีน่าจัง" ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กอีกรอบเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมขึ้นแคปชันว่า "ลีน่าจังแฉ มีแต่คนเกาะกระแส กูกลายเป็นแพะ" โดยในคลิปบอกว่า โดน "แพรรี่" โพสต์ด่าตั้งแต่ตี 1 จนถึงกลางวัน ก็ยังด่าไม่เลิก ด่าทั้งวันทั้งคืน ใครจะทนไหว แพรรี่ สร้างกระแสให้ตัวเอง เดี๋ยววันนี้ (10 เม.ย.) ก็ไปออกรายการ ได้เงินเป็นแสน และยังพูดถึง "มดดำ" เจ้าของรายการด้วย ว่าตนได้ค่าจ้างจากมดดำเพียง 10,000 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือ 7,000 บาท มันไม่คุ้มที่ตนต้องโดนด่า ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ไปทำให้ เพราะตนป่วยอยู่ หลังก็เจ็บ จมูกก็เพิ่งทำมา เดี๋ยววันนี้ (10 เม.ย.) เตรียมที่จะไปแจ้งความ กรณีที่ "แพรรี่" โพสต์ด่าตนทั้งวัน ทั้งคืน ต่างกรรมต่างวาระ แจ้งความได้เป็น 10 กรรม ซึ่งตนทนมาทั้งวันแล้ว

ภายหลังจาก "ลีน่าจัง" ไลฟ์ไปล่าสุด "แพรรี่" ก็โพสต์เฟซบุ๊กเหมือนกัน บอกว่า เราไม่มีหน้าที่มานั่งโกรธเกลียดใครไปจนตายหรอกค่ะ แต่เป็นหน้าที่โดยตรงเลยนะคะ ที่เราจะต้องปกป้องดูแลตัวเอง ต่อให้เราดูใจดีและใจกว้างแค่ไหน เราก็ไม่ควรให้ใครรุกล้ำตามอำเภอใจอย่างง่าย ๆ นะคะ ดิฉันคงต้องเชื่อโบราณที่ท่านสอน ว่า ห่างลิงห่างศอก ห่างวอกห่างวา ห่างคนพาลา ให้ห่างหมื่นโยชน์แสนโยชน์ ดิฉันไม่ชอบมองใครเป็นศัตรูนะคะ แต่ดิฉันก็ไม่โลกสวยจนคิดว่า คนทุกคนเหมาะสมที่จะเป็นมิตรสำหรับดิฉันได้ จบ ก่อนจะปิดท้าย ด้วยภาพหวาน ๆ พร้อมข้อความ "ความรักทำให้ฉันขับรถได้นาน 7 ชั่วโมง สวัสดีค่ะ บุรีรัมย์ที่รัก" จบด้วยอิโมจิรูปหัวใจ

ทางด้าน "มดดำ คชาภา" บอกว่า ขอโทษแพรรี่กับแม่ลีน่า ต้องขอโทษทั้งคู่จริง ๆ ปกติก็ถ่าย 2 เทปอยู่แล้ว จึงให้แม่ลีน่า อยู่ตรงโน้น พอถ่ายจบ ทีมงานบอกว่าขอไลฟ์หน่อย พอ 5 4 3 2 แม่ลีน่าก็เล่นใหญ่อยู่แล้ว ตอนแม่ลีน่า ดึงวิกหลุดออกมา วินาทีนั้นตนก็ช็อก แพรรี่เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วร้องไห้ ตนเลยเรียกแม่ลีน่า ขอคุยด้วยหน่อยสิ ทุกคนก็อึก ๆ อัก ๆ ว่าจะบอกแม่ลีน่ายังไง มดดำเลยตัดสินใจบอก ว่า ต้องขอโทษเขานะ ยืนยันว่า ไม่มีการจัดฉากเรียกเรตติ้ง ไม่เคยจัดฉากอยู่แล้วชีวิตนี้ ถ้าจัดฉากแบบนั้น คงไม่จัดฉาก เพราะชอบอยู่เฉย ๆ