ทัวร์ลง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด บังคับหัวใจลูกสาว ในละคร เพลงรัก รอยแค้น

อยู่ ๆ ก็โดนทัวร์ลงซะอย่างงั้น สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “เคลี่ นะพัฒน์” เพราะโดนรถทัวร์จากคณะแฟนละคร เพลงรักรอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จอดเช็กบัญชี เพราะอินจัดกับฉากที่ กำนันแสง หน้าชา เพราะแสงดาว ที่รับบทโดย “ดาว พิมพ์ทอง” หนีงานแต่ง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียหน้าเลยจับ แสงเดือน ที่รับบทโดย “ซนดี้ ลิดา” แต่งงานกับ จอมพล “เชน ธวัชสรรค์” แทนดื้อเอาดื้อ ๆ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งฉากที่ถูกพูดถึงหนักมาก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 เมษายน 2566) อีพี 18 จากแฟนละคร กับการสาปหนุ่มเคลี่ ว่าเป็นคุณพ่อใจโหด เหมือนเอาลูกไปตายทั้งเป็น

โดยจุดเริ่มต้นประเด็นนี้เกิดขึ้นจาก จุดพลิกผันในชีวิต ที่จะถูกจับคลุมถุงชนกับคนที่เธอไม่ได้รัก “ดาว” จึงต้องหนีงานแต่ง ฟาก เคลี่ ผู้เป็นพ่อจึงไม่ยอมเสียหน้าปล่อยให้งานวิวาห์ต้องพัง แค่บังคับลูกสาวคนโตแต่งกับคนที่ไม่ได้รักไม่พอยังกลัวขายขี้หน้า บังคับให้ “ซนดี้ ลิดา” กลายเป็นเป้านิ่งถูกจับแต่งงาน “เชน ธวัชสรรค์” เปลี่ยนตัวเจ้าสาวกะทันหัน เพื่อบังหน้าไม่ให้เป็นขี้ปากของชาวบ้าน แถมสาวซนดี้ยังไม่เรียกร้องอิสระภาพให้ตัวเองแม้แต่น้อย ทั้งยังพยายามขืนใจใช้ความรุนแรงอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาขัดอกขัดใจคนดูสุดๆ เพราะการแต่งงานมีเพียงแค่1ครั้งสำหรับทุกคน ซึ่งเป็นซีนเรียกน้ำตาได้ดีมาก จนทำให้อารมณ์คนดูค้างหนัก อินจัดสาปกำนันแสงไม่หยุด

ส่วนอีกด้านของผู้จัดละครอย่าง ต่าย นัฐพนท์ ก็มิได้มีเจตนาที่อยากนำเสนอความรุนแรง เพียงแต่ อยากสะท้อนให้เห็นมุมของตัวละครให้ชัดเจน เพราะเราเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องราวต่าง ๆ นี้ล้วนมีในชีวิตจริง เพียงแต่ต้องเสพสื่ออย่างมีวิจารณญาณ เท่านั้นเอง และสำหรับ ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนนี้ปมต่าง ๆ เริ่มขมวดแน่นมากขึ้น จุดจบของความแค้น จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย