"ซินแสเข่ง" ทำนายหมายเลข ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกเลข 22 เลขมงคล เกื้อกูล "รทสช." ให้ประสบความสำเร็จ ชี้เลข 29 เป็นปฏิปักษ์กับผู้หญิง อาจแพ้ภัยศัตรู ส่วนเลขที่แย่ที่สุด คือ 37 ระวังเรื่องความตาย

วันที่ 4 เม.ย. 2566 หลังเปิดรับสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อในวันนี้ โดยแต่ละพรรคได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อแล้ว ซึ่งพรรคใหญ่ส่วนใหญ่ได้เลข 2 หลัก ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย พบว่า เบอร์ 22 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 ถือเป็นเลขมงคล เมื่อ 2 + 2 จะได้ 4 หมายถึง เป็นบุคคลที่ช่างคิดช่างฝัน เป็นบุคคลที่สร้างภาพขึ้นมาเป็นสมองที่ปราดเปรียว มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ถือเป็นหมายเลขที่มีเป็นมงคล และเกื้อกูลต่อพรรคให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

เมื่อถามว่าหมายเลข 22 จะส่งให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นรัฐบาลอีกรอบหรือไม่ "ซินแสเข่ง" กล่าวว่า ส่วนตัววิเคราะห์ในเรื่องของตัวเลข พบว่า มี 3 พรรค ที่มีโอกาสได้เป็นรัฐบาล ในสัดส่วน 30% เท่ากัน คือ พรรคพลังประชารัฐ พรรครวมไทยสร้างชาติ และพรรคเพื่อไทย แต่ก็ต้องดูการเดินของดวงดาวในช่วงเวลาใกล้เลือกตั้งอีกครั้ง ว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ส่วนพรรคเพื่อไทย ที่ได้ หมายเลข 29 "ซินแสเข่ง" กล่าวว่า คนที่ครอบครองเลขนี้เป็นคนที่ทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า เป็นคนไม่ยอมคน มีความตั้งมั่นใจในตัวเอง ชอบที่จะดูถูกผู้อื่น ดังนั้นขอเตือนพรรคเพื่อไทย ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดี คิดปองร้าย เป็นศัตรู เพราะมีโอกาสที่จะโค่นอำนาจได้อย่างง่าย และอาจแพ้ภัยศัตรู ระวังในเรื่องของชีวิตที่ทุกข์ระทมไม่สมหวัง ยิ่งเป็นผู้หญิงต้องระวังมากขึ้น เพราะหมายเลขนี้เป็นปฏิปักษ์กับผู้หญิง

เมื่อพยายามสอบถามว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ดังนั้นเลข 29 ก็ถือว่าไม่ดีกับนางสาวแพรทอง ใช่หรือไม่ ซินแสเข่ง ตอบว่า ใช่ แต่หากเป็นผู้ชายต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกลวง หรือคนเข้ามาไม่ประสงค์ดี ก็จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง

และหากวิเคราะห์ไปถึงตัวนางสาวแพทองธาร ในรอบปี 2566 เป็นช่วงอายุเข้าเคราะห์ มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ไม่ได้ดั่งใจตามที่คาดหวัง และมีเรื่องของการเจ็บเนื้อเจ็บตัวให้เกิดขึ้น ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องของการผ่าคลอดหรือไม่

ขณะที่ พรรคพลังประชารัฐ หมายเลขที่ 37 "ซินแสเข่ง" ถือว่าเป็นเลขร้าย พึงระวังปัญหาความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดความวิบัติรุนแรง เกิดโรคร้ายทรมาน ที่จะสร้างความเดือดร้อนใจให้เกิดขึ้น มีชีวิตที่หักเห ขึ้นๆ ลงๆ ตลอด สิ่งสำคัญต้องระวังเกี่ยวกับความตายที่จะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งถือเป็นเลขที่ร้ายที่สุดแรงที่สุด

ก่อนจะขยายความเรื่องตายว่า หมายถึงคนที่อยู่ในพรรคอาจจะถูกปองร้าย หรือถูกทำร้ายอะไรต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการสูญเสีย เพราะในตัวเลขที่เราเปิดดวงวิเคราะห์ออกมาแล้ว มันมีเรื่องของตอนสุดท้ายให้ระวังเรื่องของความตาย ก็ขอฝากเตือนหัวหน้าพรรคไปด้วย แต่หากมีการไปแก้ดวงหรือแก้กรรมเสริมดวงชะตาใหม่ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ส่วนพรรคก้าวไกล หมายเลข 31 "ซินแสเข่ง" มองว่า มักจะเกิดโชคร้ายในช่วงต้น แต่บั้นปลายจะเกิดความสำเร็จ ดังนั้นต้องระวังในเรื่องของความหักเห ประสบปัญหาความสะเทือนใจที่รุนแรง ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ และปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการช่วงชิง ถือเป็นตัวเลขที่กลางๆ