คึกคัก !! "บิ๊กตู่" นำขึ้นรถแห่สมัครส.ส. 33 กทม. "พรรครวมไทยสร้างชาติ" เขตลุยเลือกตั้ง ให้กำลังใจขอให้ได้เลขดี ๆ ขอให้ชนะเลือกตั้งทั้งหมด

3 เม.ย. 66 ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งพร้อมกับจะมีการจับสลากเบอร์ผู้สมัครพร้อมกันทั่วประเทศ โดยแต่ละพรรคการเมืองได้ออกกำหนดการเดินทางไปยังสถานที่รับสมัครฯ ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง) โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร

 

ขณะที่ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหมายเลข 1 ได้นำผู้สมัครส.ส.ทั้ง 33 เขต และบรรดาแกนนำพรรคขึ้นรถแห่ อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค , นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ , น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ไปยังที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคโดยระบุว่า เป็นกำลังใจให้ผู้สมัครทุกคน วันนี้ขอให้ได้เลขดี ๆ แต่ไม่ว่าจะได้เบอร์อะไรก็ตามถือเป็นเลขแห่งความสำเร็จ พร้อมขอให้ผู้สมัครของพรรคทั้ง 33 เขตได้รับการเลือกตั้งทั้งหมดอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามในระหว่างที่กำลังเดินไปขึ้นรถแห่ พล.อ.ประยุทธ์ได้เดินสะดุดบันไดเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวได้ทำสัญลักษณ์บอกด้วยว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก