"แพรรี่" เปิดตัว "น้องฟอร์ด" แฟนหนุ่มสุดหล่อชาวบุรีรัมย์ เผยความรักครั้งนี้เกิดจากการจีบผิดคนจนกลายเป็นบุพเพอาละวาด

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ควงหนุ่ม “ฟอร์ด” เดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์มาเปิดเผยความรักครั้งล่าสุด  โดย “แพรรี่” เปิดเผยถึงความรักครั้งนี้เกิดจากการทักไอจี จีบผิดคนกลายเป็นบุพเพอาละวาดทำให้ได้มารู้จักกับน้องฟอร์ด ซึ่งตอนแรกที่คุยกับน้องก็คุยแช็ตกัน น้องเป็นคนที่ชอบดองแช็ตแล้วค่อยตอบ วันหนึ่งก็เลยตัดสินใจวิดีโอคอลไปซึ่งน้องก็รับ ทำให้ได้คุยกัน  จนเมื่อวันวาเลนไทน์ก็ได้ส่งดอกไม้ไปให้น้องที่มหาวิทยาลัยและขอน้องเป็นแฟน จนถึงวันนี้ก็ครบรอบ 1 เดือนแล้ว

 

“แพรรี่” ยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรัก ทุ่มเทแล้วก็จริงจังกับความรักทุกครั้ง ครั้งนี้ก็ไม่ได้เปย์เงิน แต่เปย์งาน ถือโอกาสช่วงที่น้องปิดเทอมชวนมาทำงานด้วยกัน หารายได้ในช่วงปิดเทอม และจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันด้วย อนาคตก็แพลนว่าจะเดินทางไปที่บ้านของน้องเพื่อพบกับคุณพ่อคุณแม่ และก็จะพาน้องไปพบครอบครัวที่บ้านที่จังหวัดจันทบุรีด้วย

 

ส่วนการเจอหน้ากันครั้งแรก ทั้ง “แพรรี่” และ “น้องฟอร์ด” เองก็บอกว่าตื่นเต้นกันมาก ๆ คำแรกที่น้องฟอร์ดบอกแพรรี่ก็คือ “สวยมากครับ” ส่วนแพรรี่ก็บอกน้องฟอร์ด “หล่อมากเลย”

 

 “น่าจะเดือนหนึ่งแล้วค่ะเพราะว่าหลังจากที่หนูสั่งช่อดอกไม้ส่ง ใช้คำว่าส่งช่อดอกไม้ไปให้น้องเพื่อที่จะขอเป็นแฟนแบบจริงจังในวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 เดือนที่แล้ว ก็หนูก็ต้องถามให้ชัดเจนเพราะว่า พอหนูเอาภาพลงอย่างนี้มีสื่อไปนู่นนี่นั่น หนูก็อยากได้สถานะหนูก็ถาม เราเป็นไรกันนะ / เป็นแฟน / ค่ะ ก็เลยมั่นใจว่าโอเคเรามีสถานะคบหากัน”

 

ส่วนน้องฟอร์ดเองก็บอกว่าตอนแรกยังไม่รู้ว่าแพรรี่จีบ แต่คุยกันไปสักพักก็เริ่มคลิ๊ก รู้สึกว่าเป็นคนที่ทำให้เรายิ้มได้  ยอมรับว่ารู้ว่าการคบหากับแพรรี่อาจทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต่าง ๆ นานา เลยตัดสินใจว่าจะไม่เข้าไปดูคอมเมนต์ตามโซเชียลต่าง ๆ หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดความเครียด คิดมาก  หรือรู้สึกไม่ดี ส่วนทางครอบครัวเองก็สนับสนุนความรักครั้งนี้