"เฟี้ยว์ฟ้าว" เปิดใจถูกลอตเตอรี่ 52 ใบ เพราะพญานาค ยืนยันจะไม่ใบ้หวย-ให้เลข กลัวบาป พร้อมเคลียร์ประเด็นถ่ายภาพแสงปริศนาเกาะกระแส "มนุษย์ต่างดาว" ชี้เป็นแสงแห่งธรรม

วันที่ 2 มี.ค.66 นักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เปิดใจภายหลังเดินทางมาร่วมรายการคนดังนั่งเคลียร์ กับทางช่อง8 ถึงรูปภาพที่ถ่ายที่ประเทศอินเดียและมีแสงประหลาดในภาพถ่าย เจ้าตัวบอกว่า ภาพนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด-19 ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ภาพที่ได้ทำให้ตนเองเชื่อว่าเป็นแสงแห่งธรรม ส่วนคนอื่นจะมองเป็นทางหลักวิทยาศาสตร์เรื่องแสงส่องตกกระทบอะไรนั้น แต่สำหรับตนเองขอเชื่อแบบนี้ ซึ่งคนที่ติดตามอินสตาแกรมตนเองส่วนใหญ่ต่างก็อนุโมทนาสาธุกับภาพนี้ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งการโพสต์ภาพนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระแสมนุษย์ต่างดาวแต่อย่างใด เพิ่งมาทราบประเด็นนี้ จากอาจารย์ยิ่งศักดิ์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ จึงยืนยันตรงนี้ว่าไม่ได้เกี่ยวกัน ภาพที่ตนเองโพสต์เป็นภาพแสงแห่งธรรมปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ส่วนเรื่องมนุษย์ต่างดาวตนเองไม่รู้ไม่ขอพูดว่ามีจริงหรือไม่มีจริงกลัวจะเป็นบาปถ้าพูดไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง

นอกจากนี้นักแสดงสาวยังเอาลอตเตอรี่ 52 ใบ ที่เธอถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 55 จำนวน 42ใบ และเลขหน้า 3 ตัวและเลขท้าย 3 ตัวอีก 10 ใบ มูลค่ากว่า 120,000 บาท โดยดาราสาวยืนยันว่าไม่ได้กว้านซื้อจำนวนมาก เพราะแต่ละงวดที่ซื้อจะมีงบจำกัดอยู่ที่ 2-3 หมื่นบาทเท่านั้น และจะซื้อเลขที่ฝัน เพราะที่ตนเองถูกงวดนี้เพราะฝันและตรงกับที่ตนเองล้วงไห และเลขทะเบียนรถของตนเองด้วยจึงให้พี่ชายช่วยหาซื้อตามแผงล็อตเตอรี่ ตนเองตั้งใจเงินที่ได้ไปทำบุญสร้างเศียรพญานาค ซึ่งตนเองเชื่อว่าที่ถูกแบบนี้เพราะพญานาค ส่วนคนที่ต้องการให้ตนเองใบ้เลขนั้นตนเองคงไม่สามารถใบ้ให้ได้เพราะไม่อยากจะเป็นเจ้าแม่ใบ้หัว และกลัวบาปด้วย เรื่องนี้ตนเองว่าอยู่ที่โชคลาภวาสนาของแต่ละคน

นอกจากนี้เฟี้ยว์ฟ้าวยังบอกด้วยว่าตอนนี้มีคนปลอมเพจเฟซบุ๊คเฟี้ยวฟ้าวเป็นจำนวนมาก และมีมาตั้งเป็นกลุ่มไลน์วีไอพีใบ้เลข ตรงนี้ตนเองยืนยันว่าตนเองมีเฟซบุ๊กเดียว ชื่อเฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ตรง วอ แหวน มีการันต์ ไม่มีเพจหรือกลุ่มไลน์ใด ๆ