"แรมโบ้"นำทีมบุกอีสาน เมืองหนองคาย มวลชนหลายพัน มาฟังการปราศรัย ตุ้มโฮมอีสาน เอานายกฯลุงตู่อยู่ต่อ"ฝากคิดฮอดลุงตู่"

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ฯพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายอานนท์ แสนน่าน นายเสกสรร ชัยเจริญ(หนุ่มเสก) สมาชิกพรรค ได้เดินทางไป
ปราศรัย ณ วัดบ้านกลางน้อย ตำบลบ้านว้า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในกิจกรรม"ตุ้มโฮมชาวอีสานเอาลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย"

แรมโบ้ ฝากเรียนพี่น้องชาวอีสานและชาวหนองคายช่วยกันร่วมแรงร่วมใจออกมารวมพลังตุ้มโฮมคนอีสานเป็นหนึ่งเดียวเหมือนข้าวเหนียวปั้นให้เหนียวแน่น เพื่อที่จะประกาศศักดิ์ศรีพลังอีสาน เพื่อสนับสนุนนายกรัฐมนตรี คนอีสานเลือดเนื้อคนอีสาน ที่ชื่อลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกฯรัฐมนตรี อีกสมัย ลูกอีสานต้องรักคนอีสานเลือดสีเดียวกันต้องไม่ทิ้งกัน ฝากชาวหนองคายเลือกผู้สมัคร ส.ส.และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

"แรมโบ้"อีสานปราศรัยต่อว่า มีพรรคการเมืองบางพรรค ไม่มีนโยบายพรรคอะไรเลยที่จะโดนใจคนอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัยที่ไหน ก็ด่าแต่ลุงตู่ของพวกเรา ใส่ร้ายป้ายสีไปเรื่อยเปื่อย คำก็ เอาพ่อกลับบ้าน สองคำก็จะเอาพ่อกลับบ้าน ไล่แต่ลุงตู่ตลอดเวลา พูดจาปราศรัยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

"พวกเราชาวอีสานเห็นผลงานนายกฯลุงตู่มากมาย พูดจริงทำจริงไม่ทิ้งประชาชน ภาคอีสานพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ถนนทุกสายเดินทางสะดวกสบายในยุคสมัยของนายกฯลุงตู่ พรรคการเมืองไหน นักการเมืองคนไหน ที่ดูถูกว่าคนอีสานคิดอะไรไม่เป็น คิดผิดแล้วเพราะทุกคนรู้ลุงตู่ทุ่มเทขยันทำงานเพื่อประชาชน พวกเราชาวอีสานจะรวมพลังข้าวเหนียวปั้น จะรวมพลังตุ้มโฮม ให้ชาวอีสานแข็งแกร่งเพื่อต่อต้านใครก็ตามที่จะคิดขึ้นมามีอำนาจเพื่อโกงกินบ้านเมือง

"คนอีสานไม่ชอบคนขี้โกง คนบ้านเฮาฮักผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาดไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องโกงหรือทุจริตคอร์รัปชั่น ใครคิดจะขึ้นมาโกงกินบ้านเมือง ชาวอีสานจะไม่เลือกเด็ดขาด ขอให้ทุกคนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะ เราต้องการนายกฯเป็นคนอีสานเท่านั้น ได้บ่พี่น้องครับ"