ถ้าทำได้เอาไปเลย ! "กัมพูชา" อัดฉีดใหญ่นักชกชนะ "บัวขาว บัญชาเมฆ" รางวัลสุดปังเงิน - บ้านเดี่ยว - รถหรู มูลค่าหลายล้าน

ยังคงเป็นเรื่องที่แฟนมวยจับตาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนมวยชาวไทยและกัมพูชา หลังจากมีการประกาศท้าชกนักมวยขวัญใจชาวไทยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ทำเอาสร้างกระแสฮือฮา โดยก่อนหน้านี้เน็ตไอดอลชาวกัมพูชาถึงกับโพสต์ระบุว่าจะยอมแต่งงานกับคนที่เอาชนะบัวขาวได้เลยทีเดียว

 

ไม่เพียวเท่านั้นล่าสุด สเร จันทอน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์เฟซบุ๊กประกาศจัดหาบ้าน-รถ พร้อมเงินช่วยเหลือ 10 ปี หากนักมวยกัมพูชาคนไหนที่สามารถเอาชนะ "บัวขาว"ได้

 

ทั้งนี้ รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้บริจาคเงิน 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (82,500 บาท) ให้กับ พรม ซัมนัง แชมป์กุน แขมร์ รวมถึงจัดเลี้ยงอาหาร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพรม ซัมนัง โดยมี ตัม เมิน ประธานสหพันธ์กุน แขมร์ ร่วมเป็นเกียรติ รวมทั้งร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับรถ และบ้านที่จะมอบเป็นรางวัลด้วย

 

อีกทั้งได้โพสต์อวดบ้านเดี่ยว-รถยนต์หรู ยี่ห้อ “ดอดจ์ ไวเปอร์” สีขาว ราคาหลายล้านบาท ซึ่งจะมอบให้กับนักชกเขมร ที่สามารถชนะ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ได้

 

อย่างไรก็ตามทางฟากฝั่งของ "ค่ายบัญชาเมฆ ยิม" ยังคงเดินหน้าทวงค่าตัว บัวขาวจำนวน 2.7 ล้านบาท จากการที่ไปขึ้นชกรายการ World Fight Series ซึ่งชนะคะแนน ดิมิทรี วารัตส์ นักชกจากเบลารุส ณ สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อ 6 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา