"เบียร์ ก๊อบปี้โชว์" อัดคลิปกราบขอโทษ "เสก โลโซ" หลังล้อเลียนเสื่อมเสีย ลั่นจะไม่พูดคำหยาบอีกแล้ว

วันที่ 9 ก.พ. 2566 จากกรณีที่ เฟซบุ๊กค่ายเพลง "LUSTER Entertainment" ซึ่งเป็นค่ายเพลงของ"เสก โลโซ" นำคลิปนี้มาโพสต์เอาไว้ โดยเป็นคลิปก๊อบปี้โชว์ ปีนขึ้นไปบนขื่อหลังคาเวที ก่อนจะลงมา และทำท่าเหมือนคนเมา ล้มกลิ้งบนเวที ทำให้คนที่เห็นบางคนเข้าใจผิด ว่า เป็นเสก โลโซ ตัวจริง ทำให้เกิดความเสียหาย

ซึ่งต้นสังกัด โพสต์ไว้ว่า ก๊อบปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน คนแรกคือ หนุ่ม หนุมาน คนที่ก๊อบปี้เสก โลโซ และพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมา ๆ ล้มกลิ้งบนเวที

คนที่ 2 เบียร์ เสก ก๊อบปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวน ๆ ดูดบุหรี่ แล้วพูดหยาบ ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ มันเป็นการล้อเลียนที่เสื่อมเสียเกียรติศิลปินมากไอ้ตัวนี้ กำลังคิดอยู่จะฟ้องไหมหรือจะใจดี และคนล่าสุด ที่ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ ฟ้องแน่นอน หลายครั้งแล้ว

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก "SEK LOSO" ได้โพสต์แถลงการณ์ย้ำว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือ ก๊อบปี้โชว์ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น เสก โลโซ ตัวจริง

จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก๊อบปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก๊อบปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั้น เราจะดำเนินการตามกฎหมาย ให้ถึงที่สุดทุกคน

ล่าสุด "เบียร์ เสก ก๊อบปี้โชว์" ได้โพสต์คลิป ขอโทษ "เสก โลโซ" หลังศิลปินชื่อดังขู่จะฟ้อง เนื่องจากเบียร์ ก๊อบปี้เป็นพี่เสก แล้วมีการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ-หยาบคาย ทำคนเข้าใจผิดว่าเป็นตัวจริง โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษศิลปินชื่อดังบอกว่า

"สวัสดีครับ ผมเบียร์ก๊อบปี้โชว์ ก๊อบปี้ของเฮียเสก ในสิ่งที่เกิดขึ้นคลิปที่ออกไปเป็นสิ่งที่ผมอาจจะพูดไม่สุภาพ ต้องกราบขอโทษเฮียเสก เจ๊กานต์ด้วย แล้วก็แฟนคลับด้วย ซึ่งคลิปที่ทุกคนได้เห็นเป็นคลิปน่าจะปีที่แล้ว เวลาออกโชว์ผมก็ไม่ค่อยที่จะได้พูดคำหยาบเลย คือ ผมชอบพี่เสกรักพี่เสก แล้วผมก็จะสื่อสารงานเพลงโดยถูกต้องแล้วผมก็จะไม่พูดคำหยาบแล้ว ผมต้องขอโทษจริงๆ กราบขอโทษจริง ๆ ครับ (ยกมือไหว้) "