"บัวขาว" นักมวยคนดังชาวไทย โพสต์ทวงเงินค่าตัวในศึก เวิลด์ไฟท์ ที่กัมพูชา ลั่น ไม่ได้มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือชาวกัมพูชา

หลังจากทาง "ไต๋ศรี จัน-ทน" รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา แชร์โพสต์ข่าวที่บัวขาวให้สัมภาษณ์ประเด็นกุน ขแมร์ พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า ไม่เป็นไร กัมพูชาไม่เอาบัวขาว ในฐานะผมเป็นรองประธานกิตติมศักดิ์ สหพันธ์มวยเขมร กัมพูชาก็มีคนแข็งแกร่ง ถ้านักชกเขมรชนะบัวขาว จะให้บ้านพัก รถ และ เงิน 10 ปี นี่คือกําลังใจให้นักชกเขมรสู้เพื่อแผ่นดินเกิดของเรา ฉันรักกัมพูชา"

สำหรับการให้สัมภาษณ์ของ"บัวขาว บัญชาเมฆ"เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า มวยไทยก็เป็นของคนไทยอยู่แล้ว ไม่ใช่ของคนอื่น ผมรักมวยไทยอยู่แล้ว หล่ออย่างนี้จะเป็นนักมวยคนอื่นได้ยังไง หน้าตาแบบนี้ก็คนไทยสิ และล่าสุดมวยไทยจะได้ถูกบรรจุให้เป็นกีฬาโอลิมปิกแล้ว ทุกอย่างต้องมีหนังสือเป็นกิจจะลักษณะ มันเป็นความภาคภูมิใจ ที่จะได้ไปสัมมนาและถ่ายทอดวิชาทั่วโลก ทุกคนต้องเก่งกันทั่วโลก มันถึงจะมาแข่งขันกันได้ ถึงจะเป็นระดับโลกได้ เดี๋ยวนี้ต่างชาติเขาเก่งกันทุกคน พูดแล้วของขึ้น มีไฟลต์ไหมเนี่ย พร้อมโชว์ลีลาทำท่าเตะ

ล่าสุด "บัวขาว" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือชาวกัมพูชา แต่ปัญหาคืออยากวอนผู้ใหญ่ในวงการมวยกัมพูชา จ่ายเงินค่าตัวที่ไปชกที่กัมพูชาที่ยังค้างจ่ายอีก 2.2 ล้านบาทด้วย จึงขอโอกาสนี้ ให้ความอนุเคราะห์ ด้วยครับ