เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มหล่อที่มากความสามารถ แถมเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน สำหรับ “เบิ้ล-ปทุมราช” ล่าสุดได้มาออกรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง 8 พร้อมเปิดใจที่มาความดัง และยอมรับว่าเคยกิ๊กกับสาวธัญญ่า แต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิดในรายการขึ้น เมื่อเจ้าตัวบอกว่าชอบมองผู้ชายขาวตี๋ เพราะน่ารักดี!!

 

ซิงเกิ้ลแรกยอดวิวก็ปาไป 200 ล้านวิว?

        เพลงแรกในชีวิตน่าจะเป็นเพลงอ้ายมีเหตุผล เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จัก และแจ้งเกิด ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมปรับสภาพของชีวิตของตัวเองไม่ได้ ไม่ได้ตั้งตัวเลย(ดังแบบไม่ทันตั้งตัว) คือตอนนั้นยูทูปเพิ่งเข้ามา เปลี่ยนแบบฟอร์มจากดูทีวี แต่ก่อนมันจะมีสบายดีทีวีของอาร์เอส แล้วก็มีวิทยุ แต่ตอนนั้นยูทูบก็เพิ่งเข้ามาด้วย มันจะมีเพลงลูกทุ่งที่ 200 ล้านอย่างเช่น พี่หญิงลี พี่ก้องห้วยไร่ พี่ใบเตยเพลงแน่นอกครับ หลังจากนั้นก็มีคนติดติดต่อมาขอคิวงานมา โทรมาถามขอคิวเบิ้ลปทุมราช ผมก็แบบตกใจว่าตอนนี้เพลงเราดังแล้วเหรอ แล้วก็โทรมาให้ผมกลับมากรุงเทพฯ เพื่อนฟอร์มวงนักดนตรี เพื่อที่จะออกงาน

 

มีเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนเลย ช่วงที่เคยเกเร?

        ผมไม่เคยพูดที่ไหนเลยช่วงที่ผมเกเร ผมมีช่วงที่แตกต่างจากเพื่อนคือ ทุกครั้งผมจะชอบหากีตาร์มาดีดร้องเพลง ทุกครั้งที่ผมนอน ผมจะคิดเสมอเหมือนผมเคยเห็นตัวเองในตอนนี้แล้ว  เพียงแต่ว่าผมอาจยังไม่ถึงเวลาหรืออย่างไร มันไม่แปลกตอนเด็กเวลาที่ครูส่งผมประกวดร้องเพลง ผมจะเป็นคนที่กล้ากว่าทุกคนในงานหน้าชั้นเรียน หรือเวลาข้างบ้านมีงานร้องเพลงคาราโอเกะ ผมก็จะแอบพ่อแม่ไปร้องกับเขา พ่อแม่ก็มาบอกอย่าไปลูก เกรงใจไทบ้านเขา เพราะพ่อกับแม่ไม่ได้ไปงานนี้ด้วย ลูกไปทำไม นี่คือสิ่งที่ผมเป็นตอนเด็ก เราไม่ได้เชื่อเรื่องพรสวรรค์อย่างเดียว ผมว่าพรสวรรค์มันมีทุกคน เพียงแต่ว่าพรแสวง ความพยายาม มุ่งมานะมันมีไม่กี่คน ที่จะโฟกัสแต่ละอย่างในชีวิต เบิ้ลก็เลยคิดว่าเราเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่โฟกัสมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วงหนึ่งเราไขว้เขวไปกับการทะเลาะวิวาท

 

เคยมีผู้ชายมาจีบไหม?

มีเยอะมากครับมีในความคิดไหม แว๊บหนึ่งเราชอบทางนี้บ้างไหม แบบเขาก็ดูน่ารักดีนะ?

อาจจะมีมองผู้ชายแบบ เฮ้ยไอ้นี่มันตี๋ๆ มันน่ารักดีนะ อาจจะมี

 

และเคยกิ๊กกับธัญญาอาร์สยามจริงไหม?

เคยครับ

 

สุดท้ายยังมีอีกหลากหลายประเด็นที่หนุ่มเบิ้ลได้ออกมาเปิดใจกับสาวแพรรี่ในเรื่องลับ เรื่องจริงที่ทุกคนไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร เวลา 19.30 น. ทางยูทูปช่อง 8 https://youtu.be/VBD-To82VkI  เท่านั้น