"เพื่อไทย" เปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง เวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต มุ่งสู่แลนด์สไลด์ บอกถึงเวลาแล้วให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารประเทศ

พรรคเพื่อไทย นำโดย นางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย , นายเเพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร นำ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง ที่ลานตลาดนัดเก้าค่ำ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นเวทีที่ 2 ของวัน

โดยแกนนำ และว่าที่ ส.ส. ของพรรค ยังคงสลับกันขึ้นเวทีปราศรัย ที่ยังคงเน้นเรื่องการเพิ่มรายได้ การมุ่งมั่นแก้ไขปัญหายาเสพติด ที่ระบาดไปทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชน และส่งผลกระทบไปถึงปัญหาสังคมตลอดจนอาชญากรรม พร้อมย้ำว่า ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่แล้ว ที่จะเข้ามาบริหารประเทศ เพราะเห็นแล้วว่า รัฐบาลชุดนี้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ ด้วยการชนะแบบแลนด์สไลด์ทั้งประเทศ และชนะเลือกตั้งในจังหวัดหนองบัวลำภูทั้ง 3 เขต

ขณะที่ นางสาวแพทองธาร ขึ้นเวทีปราศรัยเน้นย้ำปัญหายาเสพติด ที่ขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน อีกทั้งยังหยุดอนาคตของเยาวชน ซึ่งพรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะขจัดยาเสพติดให้หมดไป พร้อมยืนยัน นโยบายที่ประกาศออกไปจะทำได้แน่นอน ที่สำคัญจะไม่นำเงินไปซื้อเรือดำน้ำ แต่จะนำเงินไปแก้ปัญหาให้ประชาชน ดังนั้น ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น

สำหรับการลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูครั้งนี้ ถือเป็นการโหมโรง หวังคว้าเก้าอี้ครบทั้ง 3 เขตอีกครั้ง รวมถึงเดินหน้าชิงเก้าอี้คืน หลังนายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี อดีต ส.ส. หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย ได้แถลงข่าวลาออกจากพรรคเพื่อไทยไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเตรียมย้ายไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย

ส่วนวันพรุ่งนี้(28 ม.ค.66) ครอบครัวเพื่อไทย จะไปเปิดเวทีปราศรัยที่เทศบาลอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในช่วงเช้า จากนั้นจะไปเยี่ยมชมด่านศุลกากรจังหวัดหนองคาย เพื่อศึกษาปัญหาการค้าชายแดน และรถไฟความเร็วสูง และเปิดท้ายเวทีปราศรัย ที่ตลาดคลองถม อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย