"เอรีน" เปิดใจทั้งน้ำตา แฉค่ายเพลงยักษ์ อยากดังต้องเอาตัวเข้าแลก!

สืบเนื่องจากเพจบันเทิงเพจหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ระบุว่า

#ถ้าอยากดังต้องให้ฟันหนึ่งที

ว้ายยย! นักร้องลูกทุ่งสาว ถูกค่ายเพลงยักษ์ขออึบแรงๆแลกทำเพลงให้

เอาแล้วค่ะ อย่าเล่าต่อนะ! นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดีอักษรย่อ อ. โคตรซวยกว่าจะได้ออกซิงเกิ้ลสักเพลง ใช้เวลานานถึง20ปี เพราะที่ผ่านมาเจอแต่เฒ่าหัวงูและครูเพลงโฉด เจ้าของค่ายทั้งใหญ่และเล็ก ขออึ๊บ ถ้าไม่ยอมก็จะไม่ทำเพลงให้

จนนักร้องสาว อ. ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ออกนอกวงการ กว่าจะกลับมาร้องเพลงใหม่ได้อีกครั้งก็เกือบสายเกินไป ส่วนรายชื่อค่ายยักษ์และครูเพลงโฉด ถ้าเอ่ยขึ้นมาเป็นต้องร้องอ้อ เพราะพฤติกรรมบ้ากามเป็นที่รู้กันดีในกลุ่มนักร้องลูกทุ่ง

#อย่าเล่าต่อนะ #จับโป๊ะดารา

 

โดยนักร้องสาว เอรีน ไตรโทน ออกมาเปิดใจกับทาง ทีวีพูล ยอมรับว่าตนคือนักร้องสาว อ. 20 ปีของเส้นทางการเป็นนักร้องว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าอยากดังต้อมยอมเป็นเมีย ถ้ายอมจะออกอัลบั้มให้ มีข้อเสนอให้คอนโด ให้รถ ให้ไปอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไป

 

ต่อมาก็ยังโดนแบบเดิมจากคนในวงการ ถูกลวงไปที่ห้อง เหมือนหนีเสือปะจระเข้

 

เขาบอกชอบเรามานานแล้ว อยู่ๆไปก็รักกันเอง แต่ตนไม่ยอม ทำทุกวิถีทาง ทำเป็นยอมแล้วไปคว้ามีดมาจี้คอตัวเอง ขู่เขาว่าถ้าเข้ามาจะแทงตังเองตาย มือหนึ่งถือมีด มือหนึ่งปลดล็อกประตู เลยรอดมาได้

 

โดยต่อมาพิธีกรได้ถามว่าเจอเรื่องแบบนี้มากี่ครั้ง สาวเอรีนร่ำไห้ บอกว่าโดนแบบนี้มาตลอด ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เพิ่งตัดสินใจเล่า ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะอากเตือนสาวๆที่มีฝัน ว่าไม่จำเป็นต้องให้ตัวเองไปอยู่ค่ายใหญ่ หรือค่ายเพลงดัง เพราะอาจจะไม่ปลอดภัย ต้องเสียตัวมันไม่คุ้ม

 

ส่วนเรื่องว่ากลัวหรือไม่ว่าเรื่องนี้จะมีผลกับทางคู่กรณีหรือครูเพลง เจ้าตัวบอกว่าไม่กลัว การที่เล่าประสบการณ์ให้ฟังเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนระวังตัว ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้รอดพ้นจากคนเหล่านั้นไม่ใช่นั่งปปิดความเลวของคน และไม่ใช่ว่าเอาตัวเข้าแลกแล้วจะดังทุกคน บางคนเสียตัวฟรีก็มีเยอะ