"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงเจาะลึกรักคุด "ไฮโซพก" ตัดสัมพันธ์ 5 ปี "อั้ม พัชรา" คู่รักเส้นทางขนานจบรักเพราะช่วงรอบอายุแตกแยกและดวงศัตรูขัดแย้ง พูดอย่างทำอย่าง

จากกรณีดราม่าสะเทือนวงการบันเทิงดราม่าการเลิกราของนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" จากข่าว "ไฮโซพก" จับมือ "แมท ภีรนีย์" ในงานปาร์ตี้จนเป็นถูกโยงเป็นมือที่สาม ซึ่งสาวแมทออกมายืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด

 


ล่าสุด "ซินแสเข่ง" หมอดูเข็มทิศทองคำ อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงเจาะลึกวิกฤติชีวิตคู่รักไฮโซพก ถึงจุดทางสามแพร่งที่ต้องแยกทางเพราะเป็นคู่รักเส้นขนาน ประกอบกับจังหวะอาจมีสาวใหม่ที่เข้าใ ในรักที่มองตาแล้วลึกถึงหัวใจหวิดกลายเป็นมือที่สาม เพราะ "อั้ม พก" ต้องถึงจบชีวิตรัก 5 ปี ด้วยชะตาชีวิตเดินด้วยกันไม่ได้ ตกดวงชะตาขัดแย้ง เป็นศัตรู ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ลังเลสับสน ไม่เข้าใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ประกอบกับดาราสาวตกรอบอายุเข้าเคราะห์ให้มีเรื่องหงุดหงิดใจไม่สบายใจ ที่ก่อให้เกิดอุปสรรค ทั้งที่ช่วงจังหวะเป็นปี65 เหมือนจะดี แต่ความรักต้องเจออุปสรรค เมื่อถึงจุดทางสามแพร่ง จุดที่จะต้องแยกทางกันเดิน ประกอบกับ ไฮโซพก อาจมีคนใหม่ที่เข้าใจได้มากกว่ามาช่วยดามหัวใจ เพราะดาราสาวคนใหม่ มองหน้าแล้วรู้ใจ อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น ปีสมพงษ์และเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน แต่ดาราสาวคนใหม่ก็ต้องเผชิญฟันฝ่าอุปสรรค ญาติผู้ใหญ่ให้ผ่าน เพราะเป็นมรสุมชีวิต

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงดาราสาวนางเอกติดอันดับต้น เป็นหญิงที่ไม่ประสพความสำเร็จในชีวิตคู่ ถึงแม้นจะแต่งงานกัน ก็ยากที่จะเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางได้ อีกทั้งดวงชีวิตต้องเกณท์ศัตรู ต้องมีสักวันที่ความรักต้องแตกแยก เพราะไม่เข้าใจกัน เพราะดวงชะตาที่เป็นเส้นคู่ขนานที่ไม่สามารถบรรจบกันได้ ประกอบกับ ช่วงจังหวะรอบอายุที่ทั้งสองเจอทางสองแพร่ง ไฮโซพก อาจจะพบรักใหม่อีกครั้ง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ของปีที่ผ่านมา กับคนที่รู้ใจ ที่ไม่ใช่เป็นมือที่สาม