"หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" ลั่นไม่ได้ปิดข่าวว่าท้อง..แค่ถือเคล็ดตามความเชื่อ เผยขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

เรียกว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปีเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว "หนูเล็ก เบญจวรรณ โภคทรัพย์" หรือ "หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" หนึ่งในนักร้องลูกทุ่งหญิงวงบลูเบอร์รี่ จากค่ายอาร์สยาม ซึ่งเธอได้โพสต์ไอจีแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก

และล่าสุด "หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจปิดข่าวว่าท้อง แต่ในช่วง 3 เดือนแรก ยังเป็นช่วงที่รอให้ทุกอย่างชัดเจน และถือเคล็ดด้วย เลยไม่ได้ประกาศข่าวออกไปในตอนนั้น ตอนแรกที่รู้ว่าท้องก็มีหลายอารมณ์มาก ทั้งตื่นเต้น ตกใจ ดีใจ ว่านี่เรากำลังจะมีน้องหรือ แล้วอนาคตเราจะต้องทำยังไงต่อ ต้องจัดการเตรียมตัวยังอย่างไร พอตั้งสติได้ ก็แจ้งกับทางผู้ใหญ่ที่ค่าย เพราะตอนนั้นกำลังจะมีการทำเพลงเปิดโปรเจคใหม่พอดี ทางค่ายก็ถามว่าเรามีปัญหาอะไรไหม เราบอกว่าไม่มี สามารถทำงานได้ตามปกติ ก็เลยไร้ปัญหาตรงนั้น เดินหน้าทำงานเพลงต่อได้

 

"หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" ยังบอกอีกว่าโชคดีมากที่เราไม่ได้มีอาการแพ้ท้องอะไรเลย แข็งแรงมากๆ ทำให้การทำงานเลยไร้อุปสรรค ตอนนี้ก็อายุครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือนกว่า แต่ก็สามารถทำงานได้ตามปกติ แค่ต้องระมัดระวังกว่าเดิม รู้เพศแล้วได้ลูกชาย ขำ ๆ เพราะตอนไปตรวจอัลตราซาวด์ คุณหมอบอกว่าน้องโชว์ของอล่างฉ่างชัดเจนมาก ซึ่งท้องนี้ไม่มีอาการแพ้รุนแรง หรืออาการอยากกินของแปลก ทุกอย่างปกติดีทุกอย่าง ลั่นทางด้านคุณตาคุณยายเห่อหลานมาก คือคิดชื่อตั้งแต่ยังไม่รู้เพศ คือทุกคนตื่นเต้นและดีใจมาก วางแผนว่าถ้าหลังคลอดช่วงเดือนเมษายนปีหน้า คงจะให้ทางพ่อแม่ช่วงเลี้ยง เพราะเราต้องทำงาน

ฝากถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ เตรียมของรับขวัญหลานได้เลย เดี๋ยวจะลิสต์รายชื่อถึงทุกคนเลย และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เพราะการท้องครั้งนี้ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากให้กับตัวเองและแฟน