"สุชาติ" ปัดข่าวร่วมงานพรรคอื่นที่ไม่ใช่ รทสช. ยันยืนหยัดกับ นายกฯ ไม่ใช่พรรคการเมือง

วันที่ 20 ธ.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน​ ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวไปร่วมงานกับพรรคอื่นที่ไม่ใช่พรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) ว่า​ ไม่เคยไปคุยกับใคร​ และที่ผ่านมาตนเองก็ป่วย​ พร้อมได้ตำหนิคนที่ปล่อยข่าวดังกล่าวออกมา​ ถ้าหากคนของคุณไปพูดมั่ว ๆ​ ก็ต้องละอายใจตัวเอง​ และยังตำหนิสื่อบางช่องที่ไม่รู้เรื่องและมาตำหนิตน​นั้น​ เปรียบเป็นกบในกะลา หรือมัวแต่ไปรับงานใครมาหรือไม่ ที่มาพูดด้อยค่าคนอื่น​ ไม่มีจรรยาบรรณ​ของสื่อ แบบนี้ไม่ได้​ จึงขอให้ผู้บริหารช่องลงโทษสื่อของตัวเอง

นาย​สุชาติกล่าวยืนยัน​ถึงทิศทาง​การเมือง​ว่า​ มีพลัง​ มีกำลัง​ ก็เดินหน้าการเมืองต่อ​ ​แต่หากถึงวันเลือกตั้งจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล​ ไม่สามารถตัดสินใจได้​ ขึ้นอยู่กับประชาชน​ แต่ขอยืนหยัด​อันดับแรกยังไงก็​คือ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่วนสถานการณ์ของนายกฯพูดแทนไม่ได้ แต่ตนขอยืนยันไปกับ​ พล.อ.ประยุทธ์​

เมื่อถามถึงวันดีเดย์สมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. นายสุชาติ​กล่าวว่า​ ให้รอถึงวันนั้น เพราะตอนนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้​ แต่เป้าหมายหลักทางการเมือง​คือ​ติดตาม พล.อ.ประยุทธ์​ ไม่ได้ติดตามพรรคการเมือง​ ซึ่งการทำงานของตนยึดตัวบุคคล ไม่ได้ยึดพรรค​ เพราะหากจะช่วยงานใครต้องมองที่ประเทศชาติจริง ๆ​ ซึ่งใครไม่มีเรื่องทุจริต​ ไม่ได้ทำให้ประเทศเสียหาย​ ก็ทำงานให้คนนั้น