"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังมีดราม่าถูก ล็อคเป็นลัคกี้แฟนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "แจ็คสัน หวัง"

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ในโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับการแสดง JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ซึ่ง แจ็คสัน หวัง ได้ทำเซอร์ไพรส์สุ่มเลือกลัคกี้แฟนจากแฟนคลับให้ขึ้นมาร่วมสร้างสีสันบนเวทีด้วยตัวเอง ซึ่งมีรอบแรกไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2565 และในรอบของวันที่ 26 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ถือเป็นการแสดงในวันที่ 2 ซึ่งแฟนคลับที่ได้ขึ้นมาบนเวทีก็คือนักแสดงสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" จนมีการตั้งคำถามว่านี่อาจเป็นอีกครั้งที่มีการใช้อภิสิทธิ์ของความเป็นคนดังเพื่อประโยชน์ส่วนตัวหรือไม่?

ซึ่งหลังจากนั้นมีการเผยคลิปผ่านทวิตเตอร์เพื่อยืนยันว่า "แจ็คสัน หวัง" ไม่ได้เป็นคนเลือกผู้โชคดีขึ้นมาบนเวทีเอง แต่เป็นทีมงานที่เป็นคนผลักดันมาให้ รวมถึงยังมีการแชร์แช็ตของสาวเพิร์ธกันในโลกออนไลน์ ที่ไม่ระบุว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ว่าตนเองนั้นใส่กางเกงสีม่วง และฝากเล็งด้วย จนเกินแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์ทันที

ล่าสุดนักแสดงสาวได้เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้แต่อย่างใด โดยระบุข้อความไว้ว่า "พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆคนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆคนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆคนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆค่ะว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆทุกๆคนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆคนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆแฟนคลับทุกๆคนค่ะ"