"อิงฟ้า" ซนไม่ไหว! สร้างความฮือฮา หลังพาชุด "มวยลิง" อวดโฉมบนเวที Miss Grand International 2022

วันที่ 21 ต.ค. 65 มันปังไม่ไหวจริง ๆ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" ตัวแทนสาวไทย ที่ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (20 ต.ค. 65) ได้มีการประกวดรอบ "ชุดประจำชาติ" (National Costume) บนเวที "Miss Grand International 2022" ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดยงานนี้ ตัวแทนสาวไทยอย่าง "อิงฟ้า" ก็ได้ทำให้เสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ เรียกความฮือฮาไม่น้อย หลังปรากฏตัวมาในชุด "มวยลิง" หรือ "HANUMAN THAI BOXING" เป็นชุดที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความไทยเข้าด้วยกัน โดยผ่าน "นาฏมวยไทย" กับ "โขน" ที่มีลีลาความเข้มแข็งของแม่ไม้มวยไทยผ่านทาง "มวยลพบุรี" บวกกับท่วงท่า ลีลาอันสง่างามของตัวละคร "หนุมาน" ที่แอบมีความซน ความดื้อ น่ารัก ขี้เล่น แข็งแรง และดุดัน แฝงเอาไว้ในชุดเดียวกัน ที่รวมกันไว้เป็นศาสตร์และศิลป์ในการต่อสู้ที่มีเสน่ห์จนขนลุก

และที่สำหรับชุดนี้ ยังเป็นความภาคภูมิใจให้คนไทยด้วย เพราะการออกแบบและตัดเย็บคือคนไทย ที่เนรมิตรงานศิลป์ชิ้นนี้สู่สายตาชาวโลก โดยดีไซเนอร์นักออกแบบคนดัง คือ "อาร์ท-อัครัช เนรมิตศิลป์" ผู้ที่สร้างผลงานชิ้นเอกให้กับประเทศไทยไว้มากมาย และต้องบอกว่า "อิงฟ้า" ก็สามารถนำเสนอชุดออกมาได้เป็นอย่างดี จบทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปอย่างรวดเร็ว หลังจบโชว์ หลังจากนี้ก็ต้องส่งแรงเชียร์แรงใจกันต่อ เพื่อลุ้นมงทองมงแรก ที่จะมีรอบตัดสิน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 จากประเทศอินโดนีเซีย