"ลุงศักดิ์" คนบุกชกนายศรีสุวรรณ จรรยา กลางวงสัมภาษณ์นักข่าว หลังก่อเหตุขี่ จยย. กลับถึงบ้าน ไลฟ์มาราธอน กองเชียร์โทรเข้ามาให้กำลังใจไม่หยุด ซ้ำยังช่วยบริจาคเงินเข้าบัญชี คาดยอดพุ่งร่วมล้าน ด้านตำรวจเรียกตัวเข้าให้ปากคำพรุ่งนี้

วันที่ 18 ต.ค. 2565 หลังก่อเหตุบุกชกนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กลางวงสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือลุงศักดิ์ อายุ 62 ปี หนึ่งในสมาชิกกลุ่มมวลชนเสื้อแดง ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แล้วไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบของตัวเอง โดยพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่าได้ทำตามสัญญา และทำไปโดยไม่ได้มุ่งหวังเงินบริจาค ขณะเดียวกันก็มีกลุ่มคนที่สนับสนุนโทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจทั้งที่ได้รับสายและไม่ได้รับสายรวมกว่า 1,000 สาย และยังมีผู้บริจาคเงินเข้าบัญชีอีกเป็นจำนวนมาก คาดว่ายอดบริจาคอาจพุ่งแตะหลักแสนถึงหลักล้านบาท

โดยนายวีรวิชญ์ ใช้เวลาไลฟ์สดตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์ก่อนเข้าไปก่อเหตุ จนกระทั่งเข้าไปบุกชกนายศรีสุวรรณ และขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ไลฟ์ต่อเนื่องอีก รวมระยะเวลาทั้งสิ้นประมาณ 8 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างไลฟ์สดที่บ้าน ก็มีโทรศัพท์บางสายโทรเข้ามาต่อว่าถึงการกระทำดังกล่าวว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร รวมถึงข่มขู่นายวีรวิชญ์ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ นายวีรวิชญ์ เตรียมเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจในวันพรุ่งนี้ (19 ต.ค.) เวลาประมาณ 14.00 น. หลังถูกนายศรีสุวรรณ แจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย