ทำเอาตกใจกันไปยกใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “ยีน -เกวลิน ศรีวรรณา” ของทางช่อง8 หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด กลางกองถ่ายละคร “บุหลันมันตรา” เมื่อเกิดประสบอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้น จนแน่นิ่งไปชั่วครู่ ทำให้ขยับตัวลุกนั่งไม่ได้ ก่อนจะรู้สึกตัวจนร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด และพบว่ามีรอยเลือดออกตรงบริเวณท้ายทอย จึงรีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งล่าสุดก็ทางทีมข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ได้ติดต่อสอบถามไปทางเจ้าตัว และให้สัมภาษณ์ว่า

 

อาการตอนนี้ดีขึ้น ไม่เจ็บหัวแล้ว แต่เจ็บช่วงกล้ามเนื้อคอ คุณหมอให้ติดตามอาการ 48 ชั่วโมง ตอนนี้ก็ยังขยับตัวเร็วมากไม่ได้ เพราะยังมึน ๆ อยู่ คุณหมอแจ้งถ้าไม่มีอาการอะไรเพิ่มเติมก็ไม่ต้องไปสแกนแล้ว แต่ถ้าปวดหัว หรืออาเจียน ต้องไปทำ MRI

 

พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ว่า ฉากที่ถ่ายเป็นฉากที่มีนักฆ่ามาจะทำร้าย ตอนซ้อมไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนั้นฝนตกด้วย พื้นแฉะ บวกกับจังหวะที่ล้ม ก็เลยผิดคิวจนเป็นอุบัติเหตุ พื้นตรงนั้นเป็นพื้นดินที่มีหญ้า โชคดีที่ทีมงานเคลียร์หินรอบๆ ออกไปหมดแล้ว

 

ตอนแรกกังวลมากเพราะตอนลืมตาขึ้นมาภาพเป็นสีเขียวไปหมด เป็นเหมือนดาวลอยๆ คล้ายๆมีอะไรมาตีกระทบหัวแรงๆ

ด้านคุณหมอแจ้งว่าภายใน 48 ชั่วโมง ถ้าไม่มีอาการอะไรน่ากลัวก็ไม่จ้องเข้าโรงพยาบาลแล้ว ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ปัญหาตอนนี้ปวดคอที่เกิดจากแรงกระชาก ส่วนอย่างอื่นก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แฟนคลับหายห่วงได้