"โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ถึง "อิลสลิก" ประเด็นท้าชน "ตูน บอดี้สแลม" ลั่นผิดพลาดไม่เป็นไร แต่สำนึก รู้ตัว และรู้จักแก้ไขเป็นหนทางของคนมีสติและปัญญา

จากกรณีดรามาร้อน แรปเปอร์ดัง "อิลสลิก" พูดพาดพิงถึงศิลปินวิ่งการกุศล "ตูน บอดี้สแลม" โดยกล่าวบนเวทีว่า
“ควายที่ไหนที่เปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้ กับนักวิ่ง กูแต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง MV ก็ทำด้วยเงินของกูเอง ไม่เคยไปกราบตี..ให้ค่ายเพลงเป็นชีวิตกู อย่าเอาคนอย่างกูไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ"

 

ล่าสุด โดม ปกรณ์ ลัม ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

ผมคิดว่าผมห่างไกลจากคำว่ากวี และผมไม่รู้ว่าผมจะเรียกตัวเองด้วยคำว่าศิลปินได้หรือเปล่า แต่ผม อยู่ในวงการนี้มาเกือบ 40 ปี และผม พี่อยากจะบอกน้องว่า การกระทำนี้มันไม่สมควร การพูดจาดูถูกดูหมิ่น ศิลปินคนอื่น โดยที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากปัญหาของคุณ และผู้ว่าจ้างคุณไปเล่น โดยที่คุณก็ยังไม่รู้ด้วยว่าศิลปินคนที่คุณกล่าวอ้างเขาได้กระทำอะไรต่างๆอย่างที่คุณได้นึกและได้พูดออกไปหรือเปล่า พี่ไม่ได้มีส่วนอะไรกับเรื่องนี้ แต่พี่แค่อยากจะเตือนความคึกคะนอง และการพูดออกไปโดยไม่คิด พี่ผ่านมาแล้วหลายจุด เคยทำผิดพลาดมาแล้วหลายครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เคยล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้ง พี่อยากจะเตือนน้อง คำพูดมันย้อนกลับไปลบไม่ได้ เช่นเดียวกับการกระทำที่เกิดขึ้นจากตัวเราแล้ว มันย้อนกลับไปแก้ไขได้ยาก เพราะฉะนั้นคิดอะไรให้ดีๆ เพราะเท่าที่พี่เห็น น้องก็โตเกินกว่าที่จะกระทำอะไรโดยปราศจากการไตร่ตรอง จากสมองและความคิด ทำผิดพลาดไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่การสำนึกรู้ตัว และรู้จักที่จะแก้ไข และปรับปรุงมันมันเป็นหนทางของคนที่มีสติและปัญญาแล้วมันจะนำพาความสงบมาสู่ใจน้องเอง