"อิลสลิก" ชี้แจงประเด็นร้อน หลังเกิดดรามา พาดพิง "ตูน บอดี้สแลม" กลางเวที ลั่นการประชันไม่ใช่การเอาชนะ แต่เป็นการขอโอกาสให้ได้แสดงให้เห็นว่าตนเองก็ทำได้ วอนอย่าเปรียบเทียบตัดสินกันเช่นนี้หากไม่ได้เปรียบเทียบชัดๆด้วยความสามารถ

หลังจากที่มีประเด็นร้อน แรปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก (ILLSLICK) ได้พาดพิงนักร้องวิ่งเพื่อการกุศล “ตูน บอดี้สแลม” วันนี้ (6 ต.ค) ทีมงานได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอย่างละเอียดแล้ว โดยชี้แจงว่า

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางทีมได้รับทราบถึงประเด็นต่างๆ ที่สังคมสนใจ ตั้งข้อสงสัย หรือวิพากย์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง พร้อมรับฟังทุกๆความคิดเห็น


การกล่าวอ้างถึงบุคคลที่สาม หรือบางข่าวใช้คำว่าท้าชน ประชัน เป็นความจริง แต่อาจมีหลายคนเข้าใจเจตนาผิดเพี้ยน เรายืนยันว่าไม่ใช่การแซะ การหาเรื่อง ไม่ใช่การกร่าง หรือการข่มใดๆ อาจเพราะการพูดด้วยสไตล์การ Rap ใช้ประโยคกระชับ รุนแรง มีคำหยาบและตรงไปตรงมา ทำให้ตีความได้เช่นนั้น “การขอให้ประชัน จุดประสงค์หลักเพื่อเป็นการกระตุ้นผู้นั้นให้เห็นว่าก่อนตัดสินอีกฝ่ายควรพิจารณาให้เห็นประจักษ์ ไม่ได้อยากกล่าวอ้างถึงใครหากไม่ถูกโยงไปเทียบก่อน”

 

สุดท้ายเพจ illslick ยังกล่าวต่ออีกว่า เสียใจอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่าทุกคนจะได้เห็นในมุมที่ต่างออกไป ที่เหลือทางทีมยอมรับในทุกๆความคิดเห็น และสัญญาว่าในทุกๆงานต่อจากนี้ เราจะทำทุกวิถีทางให้ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก