หลังจากที่เพจดัง ได้พูดถึง “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม ว่าคดีแตงโมยังไม่ทันข้ามปี ก็มีแฟนใหม่ ทำให้เบิร์ด ออกมาแก้ข่าวด้วยการโพสต์ลงสตอรี่ IG ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง คนคุยยังไม่มี ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ถ้าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว ฉะเพจดังเอาสมองหรือส้น...คิด

 

 

ล่าสุด เพจดังกล่าว ได้ออกมาโต้กลับเบิร์ดแล้ว

 

โดยเพจดังกล่าวโพสต์ข้อความว่า “ปกป้องตัวเองเก่ง ทีปกป้องแฟนไม่เห็นจะเก่งแบบนี้เลย เเฟนถูกใส่ร้ายหาว่าไปแหกฉี่ท้ายเรือ

จนตกเรือตาย นิ่งได้ทนได้เฉยได้ ไม่เห็นมีปัญญาฟาดกลับบ้าง สภาพแฟนและภาพลักษณ์พังยับเยินเละแค่ไหนก็ทนได้ นิ่งได้ก็คนตายไปแล้วเนาะ แต่พอตัวเองดิ้นเก่ง ไม่มีแฟน หรือมีแฟนใหม่ ไม่มีใครว่าหรอก เพจยังเห็นใจด้วยซ้ำ สงสารที่แฟนเขาตายอย่างไม่ยุติธรรม เพจยังเคยอวย เคยชมเขาเลย แต่ แต่ แต่หลังๆ มาทำไมกูไม่อินกับเขา ดูเหมือนเขาแค่อยากขายของ กูแค่เห็นเรื่องนี้มันเป็นข่าว กูแค่มานำเสนอต่อ กูแค่เอามาลง แค่นี้ทำไมดิ้นเชียว ทำไมไม่ดิ้นแบบนี้ให้แฟนที่ตายไปบ้างละ

แต่แค่เพจไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ ดูเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นกับดาราสาวคนนึง ทุกคนมูฟออนไว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตอนเป็นข่าวดังมีแต่คนพยายามเข้ามาเกาะกระแส เสมือนจะช่วยจริงจัง แต่ตอนนี้กลับพากันมา กลับลำ บางคนเห็นใจไอ้คนทั้ง 5 ก็มีทั้งๆ ที่ก่อนหน้าแทบจะพากันกำหมัดใส่เนาะ”

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก เพราะบางส่วนก็เห็นด้วยกับเพจ แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าใจเบิร์ด ว่าสุดท้าย ชีวิตของเบิร์ดก็ต้องเดินต่อ จะมีแฟนหรือครอบครัวใหม่ ก็ต้องขายของเพื่อเลี้ยงชีพอยู่ดี มันคือเรื่องปกติ