"ณวัฒน์" ตอบเเล้ว! อัปค่าตัว "อิงฟ้า" 7 แสนจริงไหม? พร้อมตั้งเป้ารายได้ 150 ล้าน ไม่เกินจริง ทะลุเเน่นอน!

 


ถามถึงข่าวที่ว่าค่าตัว "อิงฟ้า" สูงระดับหลักแสนจริงไหม?
-คือถ้าเป็นไลฟ์สดคิดเป็นชั่วโมง คือเกินได้ 15 นาที ก็คือพูดตรงๆ ว่าตอนนี้คิด 700,000 บาท ตามมาตรฐาน ถ้าเราคิด 500,000 เหมือนเดิม ก็จะมีมาทุกวัน และพอมีมาทุกวันอาการน้องก็อย่างที่เห็นจะไม่ได้พักเลย ที่เราขึ้นราคาไม่ใช่ว่าดังมากนะ แต่มันจะทำให้น้องได้พักบ้าง เพราะตอนนี้ก็ยังมีในส่วนของงานพรีเซนเตอร์อีก ก็แทบจะหยุดรับก่อน เพราะว่ายังใช้หนี้งานพรีเซนเตอร์เก่าไม่หมดเลย แล้วบางตัวก็ยังไม่ได้ถ่ายโฆษณาด้วย และในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ก็จะถ่ายเพิ่มอีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวใหญ่คู่กับพระเอกเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน ก็คือเรียกว่างานพรีเซนเตอร์มีเข้าไป 16-17 ตัวแล้ว กับระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือนกว่า ก็ขอบคุณทุกคนที่เมตตาน้อง และในแผนงานน้องเรายังจะไม่รับอะไรเพิ่มจนถึงสิ้นมกราคมปีหน้า เพราะหลังประกวดเสร็จช่วงสิ้นเดือนตุลาคมก็มีงานอีก ส่วนช่วงเดือนพฤศจิกายนก็คิวเต็มแล้ว ยาวถึงเดือนธันวาคมก็คิวเต็มเช่นกัน เพราะเดี๋ยวต้องถ่ายมีซีรีส์อีก และก็มีหนังใหญ่ที่ติดต่อมากำลังตัดสินใจว่าจะมีคิวไหม แล้วก็มีงานค้างอีกเยอะมาก เราจะมาเริ่มอีกทีคือ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้าเลย

หลายคนก็มองว่าการเป็นนางงามทำไมถึงสามารถอัปเรตราคาได้เท้าดาราดัง?
-ก็คือว่าดาราเขาก็มีเรตสูงกว่านี้นะ เพราะว่าดารามีหลายคน ถ้าไม่ได้คนนี้ก็ไปเอาคนนั้น แต่ว่า "อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์" มีคนเดียวก็เลยกลายเป็นจุดที่แตกต่าง และก็เลยต้องบอกว่าคุณภาพของน้องด้วยที่เป็นตัวชูโรง ทำให้ทุกคนอยากได้น้องไปร่วมงาน คือร้องเพลงได้ แอ็กติงได้ พูดได้ โดยที่ไม่ต้องไปสอนว่าจะทำอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม และน้องเป็นคนที่อยู่ใกล้ใครแล้วคนจะชอบ จะรักก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร และนี่ก็คือเป็นจุดขายที่ทำให้น้องแตกต่างจากคนอื่น

 

ที่ตั้งเป้ารายได้ไว้ 100 ล้าน คิดว่าน้องจะทำได้ไหม?
-ก็คือตั้งไว้ว่า ภายใน 1 ปี 100 ล้าน ก็ต้องทะลุครับ ก็ไม่ถึงปีก็อาจจะทะลุแล้ว อย่างขนาดเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ก็เดิมพันด้วยรถสปอร์ตหนึ่งคัน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่หนักมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่สร้างปรากฏการณ์ และที่ทุกคนเอ็นดูน้องแล้วก็ทรัพย์สินใดๆ ที่ให้น้องด้วยความรัก จริงๆ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ก็เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่หาดูได้ยาก คิดว่า 100 ล้าน มันไม่เกินจริงหรอกครับ คิดว่าสิ้นปีนี้ไปก็อาจจะทะยานไปถึง 150 ล้าน ได้สบายๆ จนถึงอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตอนนี้ต้องขอบคุณจริงๆ เพราะน้องก็ทำงานคุ้มกับราคาที่ให้มา

อีกหนึ่งสิ่งคือตัวเราเองมักจะมีข่าวมาพร้อมกับดรามาเสมอ?
-ก็เรียกว่าจากสตอรี่ในโซเชียลของเรา ก็คือว่าถ้าเป็นสีเขียวก็คือดีใจสบายใจไม่วุ่นวายใจ แต่ถ้าสีส้ม คือคนให้เป็นสัญลักษณ์เราแล้ว เราก็เลยต้องเก็บไว้ใช้ เพราะถ้าเป็นสีส้มมันก็จะมีอะไรต่างๆ ที่เราอยากจะอธิบายกลับไป หรือว่าแอนตี้กลับไปว่าอย่ามาล้ำเขตเรามากเกินไป อย่ามาดรามาใส่เรา ก็จะใช้สัญลักษณ์สีเป็นตัวแทนอารมณ์ ก็ยอมรับว่ามีทั้งเขียวและส้มนะ

 

 

ยังยืนยันว่าทุกอย่างมันเกิดด้วยเหตุและผลใช่ไหม?
-ใช่ครับ เพราะว่าการทำธุรกิจ การทำตัวในสังคมและอยู่ในวงการบันเทิง บางทีเราอาจจะไม่ได้กล้าที่จะพูดทั้งหมด เพราะมันอาจจะไปกระทบกระเทือนคนอื่นบางทีก็พูดมากไม่ได้ ไม่พูดเลยก็เสียเปรียบอีก เราก็จะพูดบางประโยคโดยการใช้สัญลักษณ์สีเป็นตัวสื่อสาร แสดงว่าไม่แฮปปี้อยู่ มันไม่ใช่ทุกอย่างนะ ก็ให้สังเกตจากสตอรี่เอา เพราะว่าถ้าเป็นสีส้มมาอาการอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว