มงแรกไปเลย! "วาเนสซ่า เว้งค์" สาวลูกครึ่งวัย 19 ปี คว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์สระบุรี 2023"

 


ก่อนเขาก่อนใคร! เรียกว่าไม่รอช้ามงลงคนแรก เปิดประเดิมศักราชของปี 2023 ไปเลย สำหรับสาวสวยสุดเก่งที่มาพร้อมความฝัน จนทำให้ "วาเนสซ่า-ณัฐชา เว้งค์" ได้เป็นผู้ครองตำแหน่ง "มงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี 2023" ในวัยเพียง 19 ปี ซึ่งเธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่กำลังศึกษาอยู่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังในเยอรมนี "TU Dresden" (มหาวิทยาลัยเทคนิคแห่งเดรสเดิน)

 

 

ซึ่งหลังมงลงเธอได้เปิดใจหลังว่า "นี่คือการประกวดนางงามที่ท้าทายมาก ๆ เพราะการมาประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ในครั้งนี้ จะขอทุ่มสุดตัว ตั้งใจบินตรงมาจากเยอรมนี เพื่อมาเข้าร่วมการประกวดโดยเฉพาะ และประกาศชัดเจนว่า ถ้าหากไม่ได้มงมิสแกรนด์สระบุรี ก็จะขอไม่ไปตามล่ามที่ไหนอีก จะขอกลับเยอรมันเพื่อเรียนต่อทันที แต่สุดท้ายความฝันและความตั้งใจก็สมหวัง ได้มงกุฎมาครองจริง ๆ หลังจากนี้จึงจำเป็นต้องขอดรอปเรียนเอาไว้ก่อน ขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนตนมาโดยตลอด และหลังจากนี้จะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้เป็นนางงามที่พร้อมใช้มากที่สุด เพื่อไปสู้ศึกชิงมใหญ่ต่อ บนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ในปีหน้า ตอบแทนที่ทุกคนไว้วางใจเลือกให้มาเป็น มิสแกรนด์สระบุรี"

 

 

และต้องบอกอีกว่าการจัดประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี" ในปีนี้ ยังกลายเป็นปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการประกวดนางงามมากๆ เพราะสามารถยกระดับและฝ่าดรามาต่าง ๆ มาได้ ร่วมถึงยังสร้างความมั่นใจและกอบกู้ศักดิ์ศรีกลับมาอีกครั้ง โดยฝีมือของแม่ทัพหญิงสุดแกร่ง "มอร์ฟีน-รัชรินทร์ อุดเมืองคำ" สุดยอด PD คนใหม่ ของทีม “มิสแกรนด์สระบุรี” กับผลงานการสร้างสรรค์สุดยิ่งใหญ่ ทั้งโปรดักชั่น การจัดงานที่มีคุณภาพ ที่จัดเต็มทุ่มทุนสร้างทุกอีเวนต์ตั้งแต่งานเปิดตัวผู้เข้าประกวดจวบจนงานในรอบตัดสินในค่ำคืน วันที่ 10 กันยายน 2565 ณ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างมาก เพราะสามารถจัดงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และกู้ชื่อเสียงกลับมาเป็นที่น่าจับตามองได้อีกปี