"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจเคลียร์ดรามา หลังถูกอดีตเเม่บ้านเเฉ จนกลายเป็นข่าวร้อนในสังคม ล่าสุด ยันไม่โกรธ ขอจบดรามาแม่บ้านแฉ ต่างคนต่างอยู่ ลั่น! ให้ยูเทิร์นกลับไปเป็นเด็กดีค่ะ

 

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโซเชียลมาก สำหรับข่าวที่นักเเสดงสาว “ขวัญ อุษามณี” ถูกอดีตแม่บ้านคู่กรณีออกมาเเฉยับ ว่าถูกใช้งานเยี่ยงทาส ให้กินข้าวกับจานคลุกข้าวหมา อดหลับอดนอนนอน ได้นอนวันละชั่วโมง แถมยังไม่ได้รับค่าแรง กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในสังคม จนเจ้าตัว ต้องออกมาประกาศว่าบุคคลนั้นคือตนเอง เเละพร้อมฟาดกลับด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

วันนี้ได้มีโอกาสเจอสาวขวัญ ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ชี้เเจงกับสื่อมวลชนว่า "ขอเคลียร์เเบบม้วนเดียวจบงานนี้ รับไม่โกรธฝ่ายคู่กรณี ขอจบดรามาเพียงเเค่นี้ พร้อมโต้กลับทุกข้อกล่าวหา ว่าไม่มีเรื่องไหนเป็นความจริงเลย และไม่ขอต่อความยาว บอกเเค่ว่า ยูเทิร์นกลับไปเป็นเด็กดีนะคะ บอกตนเป็นคนมีวุฒิภาวะพอ แล้วก็ไม่อยากให้เด็กมาชี้นำหรือลงไปยุ่งกับเด็ก คือเราจบเรียนปริญญาตรี-โท เเละกำลังเรียนปริญญาเอก โดยมีฐานความรู้เรื่องของกฎหมายดี ย้ำชัดไม่มีวันตัดขาตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ในวงการมานาน เจอข่าวมาเยอะมาก ถือว่ามีภูมิคุ้มกันสูงกับข่าวเเบบนี้ ไม่ส่งผลกระทบเเน่นอน ไม่คิดจะเอาผิดเพราะไม่อยากทะเลาะกับเด็ก ตนมีหลักฐานชัดเจน แต่แค่ไม่อยากเอาออกมาโชว์ ขอปล่อยผ่าน ส่วนตัวเป็นคนให้โอกาสคนอยู่เเล้ว ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ จากนี้ขอจบเรื่องทุกอย่างไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไปและพร้อมให้อภัยในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่

ในส่วนของการใช้จานอาหารร่วมกับสัตว์เลี้ยงนั้น สาวขวัญ บอกว่า ไม่เป็นความจริงตามที่อีกฝ่ายอ้าง เพราะความเป็นไปได้มันคงไม่ใช่อยู่เเล้ว เพราะการกินการอยู่เราเเบ่งจัดสัดส่วนชัดเจน พร้อมกันนี้ยังย้ำทิ้งท้ายขอจบไม่อยากพูดอะไรต่อจากนี้”