ห้างแตกของจริง! เมื่อ "อิงฟ้า วราหะ" โพสต์ภาพแฟนคลับรอล้นห้างที่หาดใหญ่ ทำเจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ


เพจเฟซบุ๊กอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โพสต์ภาพประชาชนและแฟนคลับที่รออยู่หน้าสถานที่จัดงานภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่หาดใหญ่ โดยมีแฟนคลับถือป้ายไฟ และรอตามชั้นต่างๆ ในห้างเนืองแน่น ทำให้เจ้าตัวโพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความว่า ดีใจที่มาหากันนะ พร้อมกับระบุเพิ่มเติมว่ากำลังใจที่ดีที่สุด ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สมกับเป็นอิงฟ้ามหาชน ทำห้างแตกของจริง

สำหรับอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อายุ 27 ปี ซึ่งนอกเหนือจากมีรางวัลมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาครองแล้ว เธอยังควบดีกรีหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดในประเทศไทยด้วย

ประวัติของสาวอิงฟ้ามีทั้งพรสวรรค์ และพรแสวง สาวคนนี้เกิดมาในครอบครัวดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ โดยตอนที่อิงฟ้าเป็นนักเรียน เธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ที่แข่งขับเสภา ร้อยแก้ว ร้อยกรอง เป็นตัวแทนของโรงเรียน บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว จนกระทั่งมีคนมาติดต่อให้เป็นหมอทำขวัญนาค จึงไปเรียนเพิ่มเติมและก้าวเป็นหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดในประเทศไทย ก่อนจะประกวดร้องเพลงเวทีดัง กระทั่งมาคว้ามงกุฎในเวทีนางงาม จนโด่งดังมาในเวลานี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก Engfa Waraha