"หยาดทิพย์" เคลียร์ดรามา หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย "พิ้งกี้ สาวิกา" เผยได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เขาเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด

 


โดนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น สำหรับนักแสดงสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" หลังเพื่อนสนิทอย่างนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" มีเอี่ยวคดีแชร์ลูกโซ่ Forex3D ซึ่งขณะนี้ถูกจำกัดอิสรภาพอยู่ในเรือนจำ และหลายคนสงสัยถามถึงเพื่อนดาราว่ามีใครช่วยเหลือพิ้งกี้บ้าง? ซึ่งสาวหยาด ก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอดรามาอย่างหนัก จนล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว ระบุข้อความไว้ว่า

"จากกระแสข่าวต่างๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุกๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ

ในฐานะเพื่อน หยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรก แต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เค้าเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด แต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใดๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียล ไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆ นะคะ"

 

 

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวหยาดกันมากมาย เช่น พี่หยาดทำดีแล้วค่ะ พี่ไม่ต้องคิดมากกับคำพูดเชิงลบค่ะ บั่นทอนจิตใจเปล่า ๆ นะคะ , ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิดค่ะ แต่เพื่อนก็คือเพื่อน เหนือสิ่งอื่นใดกำลังใจสำคัญที่สุดยามเมื่อเจอปัญหา , บางทีเรื่องบางเรื่องเพื่อนที่สนิทกันใช่ว่าจะรู้ทุกอย่าง นะคะ คนเราจะมีช่องว่างไว้สำหรับ "เรื่องส่วนตัว กับ ความลับ" ไว้ในใจเสมอค่ะ #เป็นกำลังใจให้ค่ะ