"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปิดใจครั้งเเรก! หลังมีข่าวปิดฉากรัก 10 ปี "โต้ง ทูพี" ยืนยันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีมือที่สาม

วันที่ 23 ส.ค. 2565 นักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกระแสข่าวปิดฉากรัก 10 ปี กับนักร้องหนุ่ม "โต้ง ทูพี" โดยเปิดเผยว่า ตอนนี้สถานะกับโต้ง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตัดสินใจกันมาประมาณ 2 เดือนเเล้ว เกิดจากเรื่องการเเต่งงานด้วย เเละไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ที่ต้องหันมาคุยกันเพราะด้วยจุดประสงค์ต่างกัน การใช้ชีวิตคือได้เรียนรู้กันมาเรื่อย ๆ เเละมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องมานั่งคุยกันใหม่ ไม่มีฟางเส้นสุดท้ายตามข่าว ตลอดเวลาที่คบกันเราใช้ชีวิตกันปกติดี ความสัมพันธ์มันละอียดอ่อน หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ พอลดสถานะเเล้วอยากให้เชื่อใจเราทั้งสองคนว่า เราทั้งคู่ใช้เวลาคิดกันมามาก ที่ผ่านมาคิดวิเคราะห์อย่างดี ขอตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราปรับจูนกันมาตลอด เเละส่วนหนึ่งตัวเราก็อยากให้เกียรติความรัก 10 ปี ที่มันสวยงามที่เกิดขึ้นจริง เเม้ว่าวันนี้จะกลายเป็นความทรงจำที่ดีก็ตาม เราเเก้ปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตเรื่องเวลาของกันเเละกันไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย ไม่มีการง้องอนกันตามข่าว เราคุยกันด้วยเหตุผลมาตลอด 10 ปี มันยากมากกับการตัดสินใจ ถือว่าเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่มาก ความรู้สึกไม่ได้มีความโกรธงอนกัน ส่วนสภาพจิตใจเราตอนนี้เราไม่ได้โกหกเลยนะ ก็คือมีการไม่สบายมาก่อน บวกกับมาเครียดอีก เเต่มันก็ผ่านมา 2 เดือนเเล้ว ก็พยายามจะทำให้กลับมาปกติ เเละฝากขอกำลังใจทุกคนให้โต้งด้วย

เเละข่าวลือเรื่องมือที่สาม ไม่มีจริง ๆ ขอโทษทุกคนที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือไปรบกวนจนตกเป็นข่าว เราเเค่ต้องการเวลาที่เหมาะสม มาพูดกับพี่ ๆ เรื่องของครอบครัวจะบอกว่า เขาให้สิทธิ์การตัดสินใจของเรา

ที่ผ่านมา 2 เดือน ก็ถือว่าได้คิดพอสมควร ก็อัพเดทกันเรื่อย ๆ ส่วนเเฟนคลับก็ลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับไปได้อีกครั้งหรือไม่ คือครั้งนี้เราคุยกันละเอียดมาก ๆ ปัจจุบันตัดสินใจเเล้วให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อนาคตไม่รู้คงตอบไม่ได้ อยากจะบอกหลาย ๆ คนว่าเราได้รับข้อความเยอะมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ เเละขอโทษที่ทำให้ใคร ๆ หลายคนเสียใจ เพราะเราใช้เวลากับเรื่องนี้มากๆ อย่ากดดันพวกเราเลย เพราะก็ไม่ได้ง่ายที่จะออกมา ถามว่ามูฟออนได้ไหม ตรงนี้ขอโฟกัสเรื่องการรักษาตัวเองก่อนกับโรคประจำตัว เเละขอรักตัวเองให้มาก ๆ ก่อนจะไปมอบความรักให้คนอื่น ที่เราไม่สบายไม่ได้เกี่ยวกับการเลิกกัน คือหลังจากนี้ต้องไม่เครียด เป็นการรักษาตัวเองก่อน คือมันเป็นโรคที่เเพ้ภูมิ ตอนนี้ก็เหมือนจะหนัก เเต่ไม่ได้เฮิร์ท เพราะป่วยจริงๆ ไม่มีร้องไห้เเล้วตอนนี้ เพราะผ่านมา 2 เดือนเเล้ว รับช่วงเเรก ๆ ก็มีน้ำตาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าอนาคตเขาจะกลับมาง้ออีกครั้ง จะบอกว่าคงไม่มีการเกิดขึ้นอีก เพราะเราคุยกันชัดเจนมากเเล้ว