ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับละคร ศีรษะมาร ตั้งแต่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มผุดโปรเจกต์ จนล่าสุดปล่อยภาพโปสเตอร์ และทีเซอร์ออกไป ก็เป็นกระแสที่ดีมาก ทำให้ละคร “ศีรษะมาร” เป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง ล่าสุดแฟนจะได้รับชมกันแล้ว วันนี้เราเลยพามาล้วงเบื้องลึก เบื้องหลังกองถ่าย ถึงความยากง่าย ในการถ่ายทำ และเทคนิคต่าง ๆ ก่อนที่เราจะได้ดูจริงกัน ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ว่าซีนเด็ด ซีนดัง จะปังกว่าเวอร์ชั่นก่อน มากแค่ไหน

เริ่มจากโลเคชันสุดโหด ที่ตัวละครต่างๆต้องร่วมผจญภัย โลเคชั่นต่างๆก็มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ละครมีความสนุก สมจริง ละคร ศีรษะมารเอง ขอจัดเต็มไม่แพ้กัน เนรมิตรฉาก พร้อมทุ่มทุนโลเคชันไม่ว่าจะเป็นถ้ำ ทะเล ตึกร้าง และการเซตฉากห้องทดลอง ฉากไฮไลท์ และฉากสำคัญที่สุดของเรื่อง ที่ทำได้อย่างเสมือนจริง จนแฟน ๆ จะได้รับความรู้สึกร่วม กับบรรยากาศกับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวของปี๋ มาพร้อมกับความหลอน จนขนหัวลุกไม่กล้าอยู่คนเดียว

การถ่ายทอดอารมณ์ของของนักแสดง พร้อมกับเทคนิคที่สมจริง หากกล่าวถึงนักแสดงที่มารับบทปี๋ ใครๆก็รู้ว่าระดับฝีมือของนางเอก “หยาดทิพย์ ราชปาล” ก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมเจ้าตัวเองก็เคยเล่นบทปี๋ตอนเด็กมาก่อนในเวอร์ชั่นเก่า ทำให้อารมณ์และความรู้สึกบทปี๋ตอนเด็ก พรั่งพรูความเข้มข้น จากส่วนลึกของการเป็นนักแสดง ออกมารวมกับปี๋ตอนโตที่เธอเล่นในปัจจุบัน ยิ่งผสมกับเทคนิคของการถ่ายทำก็ไม่ทำธรรมดา นอกจากที่มีหัวหล่อจากตัวจริงของสาวหยาดแล้ว เทคนิคสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่ผสมกับซีจีในฉากหัวปี๋ลอย คอขาด หรือแม้การผ่าตัดเปลี่ยนหัวก็สมจริง ละมุน เหมือนหลุดเข้าไปดูวิธีการต่อหัวในห้องผ่าตัดจริงๆ

การสร้างผลงานละครไทยที่มาพร้อมกับความสากลมากขึ้น หากกล่าวถึงแนวละครช่อง8 ที่ผ่านมา แฟนๆคงจะได้เห็นในหลากหลายมิติ หลากหลายบทบาทที่ทำให้คอละครแฟนๆต่างชื่นชอบ แม้แต่แนวพีเรียดสายวาย ก็เคยสร้างปรากฎการณ์จนเรตติ้งพุ่งกระฉูดมาแล้ว แต่ละครศีรษะมารก็เป็นอีกหนึ่งแนวที่แฟนๆละครไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องที่ทันสมัย มีแฝงของความสากลลงไป ร่วมกับฉากการผ่าตัดปลูกถ่ายศีรษะปี๋ที่ดูทันสมัย  การทดลองของดอกเตอร์ปีติ ที่ทำให้เกิดซอมบี้ในห้องทดลอง  ฉีกขอบเขตละครที่เคยทำมา แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งเนื้อหาความเข้มข้น ครบรส เข้าใจง่ายของความเป็นละครไทยไป

สุดท้ายความลงตัวของนักแสดงมากฝีมือ ที่ทำให้แฟนๆจะไม่ลุกห่างจากหน้าจอ เราต่างก็รู้กันว่าละครเรื่องนี้ได้นำนักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างผลงานแห่งปีไม่ว่าจะเป็น หยาดทิพย์ ราชปาล, วิลลี่ แมคอินทอช, ชิน ชินวุฒ, สมาร์ท กฤษฎา, ยีน เกวลิน, ภูมิ ภูริพันธ์, แทค ภรัณยู, นนท์ ชานนท์, บอส พุทธิพงศ์, แซนดี้ ชลิดา ฯลฯ ที่จะมาสร้างความเข้มข้น ครบรส และความน่าสะพรึงกลัวไปพร้อมกัน พร้อมฉีกกฎความหลอน แถมเนื้อหาที่สมจริงมากขึ้น ความหลากหลายมิติของการเล่าเรื่อง เทคนิคสเปเชียลเอฟเฟกต์ซีจีสุดปัง ที่จะทำให้แฟนๆไม่สามารถกดรีโมทเปลี่ยนช่องได้อย่างแน่นอน พบกันวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ตอนแรก ห้ามพลาด!