"โทนี่" โต้กลับ "บิ๊กตู่" หลังอภิปรายว่า "คนที่หลายคนชมตอนนี้ ไม่รู้อยู่ไหน เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน" ว่า "ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ" ต้องขอโทษอาจารย์น้องด้วยนะ เหน็บคงอึดอัดและโกรธเวลาคนอื่นว่าไม่เก่ง

 

วันที่ 20 ก.ค. 65 จากกรณีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 11 คน โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ชี้แจง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส. น่าน ผู้นำฝ่ายค้าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตอนหนึ่งว่า "นายกฯ ไม่ใช่คนที่รู้ทุกเรื่อง ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่ได้ฉลาดที่สุด เหมือนบางคนที่ท่านบอกว่าฉลาดที่สุด ตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้"

โดยเมื่อช่วงคืนวันอังคาร (19 ก.ค. 65) ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" ได้เผยแพร่คำกล่าวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตอบโต้พลเอกประยุทธ์ ว่า “ประยุทธ์บอกว่า ไม่รู้ผมอยู่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ

ตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึงตนเองหลายครั้ง สรุปแล้วคือท่านอึดอัด โกรธเวลาคนอื่นว่าไม่เก่ง จริง ๆ แล้ว ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าตนเอง แต่ต้องทำอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้