"แจ็ค แฟนฉัน" เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด ข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ชื่อเสียงตนเองและน้องหยกเสียหาย หลังคอมเมนต์ “โดนแจ็คล่อหลายน้ำเลยป่ะ หลังปิดกล้อง” เผยไม่สบายใจ เหตุน้องหยกเคยเป็นซึมเศร้า ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยกเป็นเคสตัวอย่าง อย่าสักแต่คอมเมนต์สนุกปาก
 
 
วันที่ 19 ก.ค. 65 เมื่อเวลา 16.00 น. นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ "แจ็ค แฟนฉัน" ดาราและพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อมด้วยผู้จัดการ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ. ปากเกร็ด ดำเนินคดีกับผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Gina lynx หลังเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ นางสาวชรพร พงษ์สุวรรณ หรือ "หยก" ลูกสาวส้มเช้ง ว่า “โดนแจ็คล่อซะหลายน้ำเลยป่ะ หลังปิดกล้อง” ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนเองกับหยกได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

ทั้งนี้แจ็คเล่าว่า ตนเองไม่คิดอยากจะมาโรงพัก ไม่อยากจะขึ้นโรงขึ้นศาล แต่พอมีเหตุการณ์นี้ หลังจากที่ทราบข่าวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ตนเองจึงเข้ามาแจ้งความเพื่อปกป้องหยกที่เข้ามาร่วมรายการกับตนเอง ซึ่งส้มเช้งและหยกก็เข้าไปแจ้งความมาแล้วเช่นกัน ซึ่งตนเองรู้สึกไม่โอเคจึงรีบทักไปหาน้องเพราะถือว่าข้อความแรงมาก จริง ๆ แล้วตนเองอยากให้คนที่เข้ามาดูรู้สึกสนุก ไม่อยากทำให้น่าเกลียดหรือมีปัญหา ตนเองจึงทำรายการนี้ขึ้นเพื่อทำให้คนดูผ่อนคลาย ซึ่งคนที่มาคอมเมนต์เป็นผู้หญิง ซึ่งคิดว่าไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้เพราะมีการเอ่ยชื่อกันเกิดขึ้น ถ้าเขามาว่าตนเองก็พอรับได้ แต่อย่ามาว่าแขกของตนเองและอย่ามาทำแบบนี้ มันเกินไป เป็นเรื่องอนาจาร ซึ่งตนรู้สึกว่าไม่ให้เกียรติเพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน ตอนนี้มีผลกระทบมากเพราะแขกที่จะเข้ามาในรายการบางคนก็ไม่กล้าเข้ามาแล้ว ถ้าไม่ชอบตนเองก็ไม่ต้องเข้ามาดู เข้ามาสร้างความเดือดร้อน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องสนุกปาก มันไม่ได้ตลกเลยที่ทำแบบนี้ จะทำให้คนที่มาร่วมรายการไม่สบายใจ และอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง จริง ๆ รายการนี้เป็นคอนเทนต์ที่ให้ผู้หญิงบางคนอยากโชว์ความสวย ถ้าใครที่อยากจะเข้ามาจีบก็อยากให้รู้ว่าชีวิตของผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไร จะไม่มีการคุกคาม จะเล่นเฉพาะที่ผู้หญิงที่ยอมให้เล่น ตอนนี้ได้คุยกับหยกแล้วเพราะหยกเคยเป็นโรคซึมเศร้าตนเองจึงโทรไปขอโทษ ซึ่งบรรยากาศงานวันนั้น มีคนจับตนเองและหยกเป็นคู่จิ้น ซึ่งหยกเองก็ทำยูทู อย่างไรก็ตามตนเองขออนุญาตส้มเช้งไว้แล้ว ซึ่งส้มเช้งก็รับรู้ทุกอย่าง จึงไม่อยากให้คนอื่นคิดมั่วซั่ว ถ้าตนเองไม่ดี ไม่อยู่ในวงการนานขนาดนี้ เคสนี้ตนเองจะปกป้องให้ถึงที่สุด อีกทั้งหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ตนเองจะฟ้องอีกให้ถึงที่สุด ด้านส้มเช้งบอกว่าเงินที่ปรับมาจะเอาไปให้อาหารสุนัข แต่ตนยังไม่รู้ว่ายังไง ต้องคุยกับทีมงานอีกที