ศิลปินตลกร่วมงานฌาปนกิจส่งดวงวิญญาณ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" สู่สรวงสวรรค์ หลังเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อกลางดึกวันที่10 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

เมื่อ 16.00 น.วันนี้ (17 ก.ค. 65) ที่วัดช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบพิธีฌาปนกิจตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ที่เสียชีวิตอย่างสงบ ช่วงดึก วันที่ 10 ก.ค.65 ด้วยภาวะไตวายและโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ

โดยมีศิลปินดาราตลก นักแสดง คนในวงการ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ทศพลหิมพานต์ , กล้วย เชิญยิ้ม , นายกิตติ ศักดิ์ศรี , นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย
นายยูโร ก้องภพฐิตารีย์ อายุ22 ลูกชายโป๊งเหน่ง กล่าวว่า เสียใจที่สูญเสียพ่อไป โดยเฉพาะแม่ ที่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ แต่ชีวิตยังต้องเดินหน้าต่อ ส่วนจะเล่นตลกตามรอยพ่อหรือไม่นั้น ยูโร บอกว่า ขอตัดสินใจอีกครั้ง เนื่องจากอยากให้ผ่านพ้นงานศพของพ่อไปก่อน

ส่วนกล้วย เชิญยิ้ม ตลกอาวุโส บอกว่า รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของโป๊งเหน่ง เพราะอายุยังน้อย ส่วนลูก 6 คน เชื่อว่าโป๊งเหน่งไม่น่าห่วง เนื่องจากมีอาจารย์เณรคอยดูแลอยู่ แต่ก็ต้องสู้กันไป

นอกจากนี้ในช่วงกลางคืนก็จะมีคอนเสิร์ต ที่วัดช้างใหญ่ ซึ่งจะมีศิลปินตลก ร่วมร้องเพลงส่งดวงวิญญาณให้กับ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เนื่องจากเป็นคนชอบร้องเพลงและสนุกสนาน