"เเอร์ ภัณฑิลา" ควง "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เเถลงข่าวเปิดใจ หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ ลั่นเตรียมมีทายาททันที

 

วันนี้ (17 ก.ค. 65) ได้ฤกษ์งามยามดี "แอร์ ภัณฑิลา" กับ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเเบบอบอุ่นเรียบง่าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ก่อนแถลงเปิดใจกับสื่อมวลชน

"แอร์ ภัณฑิลา" กล่าวว่า พูดถึงพิธีตอนเช้า เป็นการฉลองหมั้น สวมเเหวนเเบบไทย ที่มีเพียงครอบครัวกับเพื่อนสนิท ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก มีโมเมนต์เสียน้ำตา เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้คือเราทั้งคู่ตั้งใจมาก ๆ เเละอยากตอบเเทนพี่ ๆ ทุกคนที่เติบโตมาด้วยกัน ทำให้เราหมดห่วงไปด้วยความราบรื่น ก็เรียกว่าเพื่อน ๆ จะคอยอยู่ในทุกโอกาส ที่ผ่านมาคู่เราใช้ชีวิตไม่มีปัญหา ประคับประคองกันมาตลอด จะมีปัญหาก็เเค่เครียดเรื่องงานอย่างเดียว เพราะว่าเราลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าบ่าวก็ให้กำลังใจเราตลอด ยืนยันไม่มีการทะเลาะกันในเรื่องที่ใหญ่โต เวลาเรามีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร เราจะพูดคุยตลอดเวลา เเต่โชคดีที่เรามีจุดหมายปลายทางเดียวกัน ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ขอโทษเราตลอด

ส่วนของเเหวนเพชร เเละชุดเครื่องเพชร ประมาณ 6 กระรัต ขณะที่เเพลนฮันนีมูนตั้งใจไว้จะไปเเถวโซนยุโรป โดยจะขอเคลียร์งานก่อน และตั้งใจจะมีน้องปีนี้เลย เเต่อาจจะเป็นช่วงปลายปี เพราะอยากให้ได้มีลูกทันปีเถาะ (ปีกระต่าย) อยากได้ลูกเเฝดไปเลย เเต่ก็ไม่ได้กดดันอะไร คงต้องไปปรึกษาเเพทย์อีกทีว่าสามารถจะเป็นไปได้หรือไม่

 

สำหรับความประทับใจ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เจ้าบ่าว เพราะผู้ชายคนนี้เสมอต้นเสมอปลาย และดีกับครอบครัวเรามาตลอด

ขณะที่ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" กล่าวเสริมต่อว่า ผู้หญิงคนนี้เขารักเเละเอาใจใส่คนรอบข้างเสมอ เราคงได้พัฒนาการใช้ชีวิตต่อๆ ไปในอนาคต เเละการทำงานของเจ้าสาวในวงการบันเทิง มันไม่มีปัญหาเลย เพราะในตอนที่จีบกันใหม่ ๆ เขาจะเห็นเราทำงานหนักมาก เเต่พอได้เป็นเเฟนกันเขาจะรู้ความเคลื่อนไหวในระบบการทำงานของเรา เเละถ้าเมื่อไหร่เราว่างก็จะพาเราไปเที่ยวพักผ่อนทุกครั้ง มันคือความน่ารักของเขา

"แอร์ ภัณฑิลา" กล่าวว่า เเละในส่วนของงานฉลองตอนเย็น คือเน้นสีเขียว มีความเป็นโรงละคร เเละก็มีกิจกรรมสนุกสนาน เเละมีดอกไม้ที่เราชอบ เป็นปาร์ตีกับเพื่อน ๆ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้เราทั้งคู่มาในวันนี้ ไม่ว่าจะมาร่วมงานได้หรือไม่ได้มา คือรู้สึกดีใจมาก ขอบพระคุณทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณที่เราเติบโตมาด้วยกันทุกช่วงจังหวะชีวิต