“แจ็คสัน หวัง” ทำห้างแตกอีกเเล้ว “อากาเซ่” กรี๊ดลั่นสนั่นงาน โชว์สปิริต ยอมเปียกฝนไปกับเเฟนคลับ

 

เรียกว่าตำนานห้างแตกกันอีกเเล้ว เมื่อเหล่า “อากาเซ่” ของศิลปินเกาหลีซุปตาร์สุดฮอตระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” หรือ “แจ็คสัน GOT7”  ที่บินลัดฟ้าจากเกาหลี เดินทางมาเมืองไทยหลังร่วมโชว์คอนเสิร์ตใน “ศึกเเดงเดือด” เเต่งานนี้ไม่มาให้เสียเที่ยวเพราะยังมา ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “Nescafe Gold Crema” (เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ ลานริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าหนุ่มแจ็คสัน จะมาร่วมอีเวนต์ในไทยหลายวันแล้วก็ตาม แต่ความรักจากเเฟนคลับก็ยังส่งมาไม่ขาด เพราะวันนี้ทุกคนต่างก็มารอต้อนรับกันจนห้างแตกเหมือนเดิม

โดยต้องบอกว่าเสียงดังสนั่นทันที หลังจากที่ “พี่แจ็ค” ของทุกคนได้ปรากฏตัวบนเวที ที่มาพร้อมการไหว้สวยๆ เเบบวัฒนธรรมไทย และยังได้ทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานตามที่แบรนด์จัดไว้ให้ ทั้งนี้ยังโชว์โมเมนต์น่ารักตลอดเวลา พร้อมโชว์สกิลการพูดภาษาไทยตลอดทั้งงาน เเละยิ่งที่ทำให้ได้ใจเเฟนๆ ไปอีกคือความทุ่มเท เพราะถึงเเม้ว่าระหว่างกิจกรรมฝนจะตกหนักเเค่ไหน เเต่ด้วยสปิริตที่เเรงกล้า เขาก็ไม่ยอมเลิกยอมเปียกเเละตากฝนไปพร้อมกับเหล่าอากาเซ่ที่ยังคงยืนให้กำลังใจ เเบบนี้จะทำให้เหล่าเเฟนๆ ไม่ลงรักได้ยังไง จนทำให้เพียงเเค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย