วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U19 พบกับ อินโดนีเซีย โดยสองเกมแรก ไทยชนะมาสองนัดรวดมีหกคะแนนเต็ม ส่วนอินโดนีเซีย มีสี่คะแนน เกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เปลี่ยนตัวนักเตะเกือบยกชุด อีกครั้ง แต่ยังมี สิทธา บุญหล้า เป็นแกนหลักได้แดนกลาง พร้อมด้วย คคนะ คำยก และ ธนวัฒน์ ทรายเพชร

เริ่มเกมมา 19 นาที ไทยได้ลุ้นจากการยิงของ ธวัชชัย อินทร์ประโคน แต่ก็หลุดเสาแรกออกไป หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายยังวัดกันที่ตรงกลางสนามและจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังไทยบุกได้มากขึ้น นาทีที่ 64 ธีร์กวิน จันทร์ศรี ได้กระโดด วอลเลย์แต่ยังติดเซฟ นาที 74 ไทยน่าได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เสกสรรค์ ราตรีได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงติดเซฟอีก นาทีเดียวกันเป็นคคนะ คำยกได้กระดกบอล จะเสียบใต้คานแต่ยังติดเซฟอีก และนาทีที่ 76 เป็นธวัชชัย อินทร์ประโคนที่หลอกยิงเสาแรกแต่ก็ยังโดนปัดออกไป ไทยยังได้บุกหนักต่อเนื่อง แต่เจาะไม่เข้า จบเกม เสมอกันไป 0-0 ทำให้ไทย มีเพิ่มเป็นเจ็ดคะแนน จากสามนัด

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่สี่ของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ บรูไน ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. รายชื่อ 11 ตัวจริง ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK), ธวัชชัย อินทร์ประโคน, ธีร์กวิน จันทร์ศรี, ชนภัช บัวพันธ์ (C), สิทธา บุญหล้า, คคนะ คำยก, วินัย เอี่ยมโอด, ธนวัฒน์ ทรายเพชร, บุคฆอรี เหล็มดี, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย, พลเอก มณีกร แจนเซ่น