"พุฒ-จุ๋ย" ประกาศท้องแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมติด #pjน้อยมาแล้ว ทั้งนี้ เหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม


วันที่ 8 มิ.ย. 65 "ดีเจพุฒ และจุ๋ย วรัทยา ประกาศข่าวดีว่าท้องแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ โดยโพสต์ภาพชุดของทั้งคู่ พร้อมระบุแคปชันว่า "ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้าาา ???? คำอวยพรที่ทุก ๆ คนได้อวยพรเรา 2 คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้า และอวยพรตามช่องทางต่าง ๆ ตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดี ๆ มาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริง ๆ ????❤️

 

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์ และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจ และทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผล AMH ของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมาก ๆ ???? แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่ GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ ????????✨ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว"

 

ทั้งนี้ ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ