"อ้วน รีเทิร์น" ขอประณามคนปล่อยภาพ "แตงโม" ยังคงหวังเห็นความจริงปรากฏสักที

 

นักแสดงรุ่นใหญ่ "อ้วน รีเทิร์น" ถือเป็นผู้มีพระคุณของ "แตงโม นิดา" อีกคน ซึ่งได้อวยพรให้แตงโม ได้ไปเจอ "พ่อโส" บนสวรรค์ ไม่ต้องห่วงทางนี้อีกแล้ว

ความรู้วันนี้ ที่เป็นวันสุดท้ายที่ต้องมาส่ง “แตงโม” กับสวรรค์?
-คือมาส่งลูกสาวครั้งสุดท้าย มันเป็นการจากกันที่มันคงจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว มาส่งให้เค้ารู้ว่าเรารักและอาลัยสุดหัวใจ ถึงแม้จะจากไปแล้วแต่เรายังคงระลึกถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ช่วงตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ก็คุยกับเค้าเรื่อย ๆ บอกกันบ่อย ๆ บอกให้ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์กับพระเจ้าอย่างมีความสุข ไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้อีกแล้ว ไปอยู่ข้างบนนะก็ขอให้ไปอยู่อย่างมีความสุข มันจะได้พ้นทุกข์บนโลกใบนี้เสียที เพราะมันทรมานเหลือเกินนะ อยากบอกลูกสาวว่าจะรักและระลึกถึงเขาตลอดไป

กับกระแสข่าวที่มีคนปล่อยภาพไม่ดีรู้สึกยังไงบ้าง?
-ถ้าถามว่าติดใจอะไรไหม เชื่อว่าคนทั้งประเทศยังติดใจอยู่ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ เพราะ ณ ตอนนี้มันมีหลายฝั่งหลายฝ่าย ที่มีทั้งคลิปและภาพออกมา สุดท้ายเลยก็ขออนุญาต “ประณาม” คนที่เอาภาพที่ไม่สมควรออกมาเผยแพร่ เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมาก กับคนที่วายชนม์ไปแล้วไม่ควรทำแบบนี้ ขอประณามเลยนะว่าเป็นคนที่ไม่มีสามัญสำนึกจริงๆ ที่เอารูปนั้นออกมาเป็นสิ่งที่ไม่ควรมาก

สุดท้ายอยากฝากบอกอะไรไหม?
-ฝากทุกคนด้วยว่าถ้าใครเห็นภาพนั้น ลบไปซะ อย่าไปดูมัน ให้ระลึกถึงความสวย ความดี ระลึกถึงผลงานของเค้าแทน จำภาพตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ ภาพแบบนั้นมันเป็นภาพที่ไม่สมควร ขอประณามจริง ๆ และจากที่ติดตามคดีมา เรายังห่วงว่าความจริงจะไม่ปรากฏทั้งหมด ถ้ามันเป็นความจริงจะเป็นยังไงก็ได้ รับได้หมด แต่ก็ขอให้มันเป็นความจริงนะคะ