“สุชัชวีร์” ขึ้นรถแห่รณรงค์ขอคะแนนเสียงคนกรุงโค้งสุดท้าย พร้อมชวนเลือกคนที่ทำงานได้ ทำงานเป็น ทำงานสำเร็จ ในโลกยุคปัจจุบัน

 

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมผอ.การเลือกตั้ง และทีม ส.ก.พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วกรุงเทพฯ เพื่อร่วมกันรณรงค์ให้คนกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก. ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ โดยเริ่มที่พรรคประชาธิปัตย์ พระราม 6 เลี้ยวซ้ายเข้าอุรุพงษ์ ประตูน้ำ เลี้ยวขวาเข้าชิดลม หลังสวน เลี้ยวขวาเข้าสาทร ข้ามสะพานตากสิน ถนนกรุงธนบุรี เพชรเกษม บางแค เข้าถนนพุทธมณฑลสาย 1 ถนนพรานนก ราชพฤกษ์ ถนนบรมราชชนนี ปิ่นเกล้า บรมราชชนนี ข้ามสะพานปิ่นเกล้า ถนนอัษฎางค์ ผ่านเสาชิงช้า บำรุงเมือง กรุงเกษม พระราม4 สุขุมวิท รามคำแหง วัดเทพลีลา ศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วน) เกษตรนวมินทร์ ลาดพร้าว จตุจักร

โดยนายสุชชัชวีร์ เปิดเผยก่อนเดินหายสาเสียงวันสุดท้ายว่า จนถึงนาทีนี้มีความมั่นใจมาก เพราะที่ผ่านมาเดินไปมากกว่าล้านก้าว และทุกก้าวได้สัมผัสกับพี่น้องประชาชน และสัมผัสกับปัญหา โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายประชาชนได้ให้กำลังใจ อยากให้ตนเองมาช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วม รถติด ฝุ่นพิษ การศึกษา และสาธารณสุข

พร้อมระบุว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่เป็นการเลือกตั้งผู้มาดูแลบ้าน ตนเองอยากอาสามาดูแลบ้านหลังนี้ให้ดีที่สุด ขออาสาดูแลลูกท่านให้ดีที่สุด ดูแลตัวท่าน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ท่านให้ดีที่สุดจริง ๆ นี่คือหน้าที่ของผู้ว่า กทม.

อีกทั้งยืนยันว่า ตลอดการหาเสียงได้นำเสนอนโยบายอย่างครบถ้วนตั้งแต่วันแรก ซึ่งได้บอกมาตลอดว่า กรุงเทพฯ ต้องเปลี่ยน ไม่เปลี่ยนไม่ได้ จากปัญหาซ้ำซากทั้งหลายเราทนไม่ได้แล้ว และตนเองก็มีความตั้งใจว่า เปลี่ยนกรุงเทพฯ เราทำได้ พร้อมกับวิสัยทัศน์ชัดเจน เปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสวัสดิการ ให้ทุกคนสามารถยืนได้เท่ากัน ที่ทันสมัยใช้เทคโนโลยีมาช่วยเหลือประชาชน หยุดปัญหาซ้ำซาก และเป็นต้นแบบอาเซียนให้ได้ ซึ่งตนเองยิ่งเดินยิ่งรักคนไทย รักคนกรุงเทพฯ เมืองเรา คนไทยมีศักยภาพเต็มที่ เหลือแต่ยังขาดผู้นำที่จะผลักดันศักยภาพนี้ให้ออกมาได้เต็มที่

ทั้งนี้ไม่ได้คิดว่าหากในอนาคตไม่เป็นไปตามที่คิดไว้จะทำอย่างไร วันนี้คิดเพียงอย่างเดียวว่า หลังจากการเลือกตั้งแล้ว เมื่อเป็นผู้ว่าฯ ตนเองจะไปกำกับเรื่องการจัดการน้ำท่วม กับโควิด-19 ด้วยตัวเอง ตนเองคิดเพียงเท่านี้

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า ยังยืนยันว่าการสังกัดพรรคประชาธิปัตย์จะมีส่วนทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ วันนี้ตนเองภูมิใจที่เป็นผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และยิ่งภูมิใจที่สุดคือ ผู้สมัครส.ก. 50 คน 50 เขตของประชาธิปัตย์เป็นคนมีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทำงานดูแลประชาชนทุกคนจริง ๆ และวันนี้ได้ ขอพรพระแม่ธรณีให้คุ้มครองตนเองคุ้มครองครอบครัว คุ้มครองทีมงาน และคุ้มครองคนกทม. ทุกคน เพื่อให้เราได้ทำงานเปลี่ยนกรุงเทพฯ ไปด้วยกัน

 

“วันนี้ไม่ว่าท่านจะวิเคราะห์หรือท่านจะคิดถึงการเลือกตั้งแบบใด วันนี้วันสุดท้าย พรุ่งนี้เราจะเลือกผู้ว่าฯ กทม. คนที่จะมาแก้ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก เราเลือกผู้ว่าฯ กทม. ที่จะมาปฏิรูปการศึกษาให้มีโรงเรียนดีมาอยู่ใกล้บ้าน เรากำลังเลือกผู้ว่าฯ กทม. ที่มาจัดการกับปัญหาฝุ่นพิษ จัดการปัญหาจราจร ปัญหาความปลอดภัย ไฟไม่สว่าง กล้อง CCTV ใช้การไม่ได้ ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย และต้องมาดูแลเรื่องสาธารณสุข โรงพยาบาล ขอให้ลองคิดว่าท่านจะเลือกผู้ว่าฯ กทม. แบบไหน ผมอยากให้ท่านเลือกผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่เลือกคนที่ชอบ แต่ให้เลือกคนที่ใช่ ที่ทำงานได้ ทำงานเป็น และทำงานสำเร็จในโลกยุคปัจจุบัน”

 

นายสุชัชวีร์ยังย้ำว่า ตนเองเดินมาเป็นล้านก้าวแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียว พรุ่งนี้วันที่ 22 พ.ค. เป็นก้าวสำคัญ ขอเชิญทุกคนออกไปใช้สิทธิ์  ตนเองจะไม่ทำให้ผิดหวัง